Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Chelsea, Schurrle vẫn trở thành nhà vô địch Premier League

Thứ Sáu 15/05/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Chelsea vô địch Premier League đã đem lại niềm vui bất ngờ cho Andre Schurrle khi anh nghiễm nhiên trở thành nhà vô địch giải đấu, dù đang thi đấu ở Đức.

Schurrle huong loi tu viec Chelsea vo dich Premier League hinh anh
Schurrle vô địch Premier League dù đã rời Anh quốc

Thầy trò HLV Jose Mourinho đã được hưởng niềm vui chiến thắng 2 tuần trước khi Chelsea vô địch Premier League, tuy nhiên, hôm qua Andre Schurrle mới được nhận vinh dự này. Mặc dù cầu thủ người Đức đã chính thức chia tay The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua để thi đấu cho Wolfsburg nhưng anh vẫn được nhận tấm huy chương cho nhà vô địch. Lý do là bởi Schurrle đã ra sân quá 10 trận cho Chelsea ở giải Ngoại hạng mùa giải năm nay và anh nghiễm nhiên được công nhận là có đóng góp trong danh hiệu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã gửi tấm mề đay quý giá cho Schurrle và tiền vệ này đã không giấu nổi vẻ sung sướng: “Tôi không biết rằng mình đã nhận được tấm huy chương khi không thi đấu phần lớn giai đoạn lượt về của giải đấu. Jose Mourinho đã nhắn tin cho tôi và nói rằng tôi vẫn nhận được huy chương. Thậm chí ông ấy còn đề nghị tôi tới góp mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, đó là một điều thật tuyệt vời. Tôi lấy làm vui cho những cầu thủ của đội bóng. Họ đã chơi rất tốt trong giai đoạn hai, dĩ nhiên là tôi hạnh phúc vì danh hiệu này, nhưng phải nói rằng các cầu thủ mới là người làm nên chiến tích hiện tại.”

Tại Premier League mùa giải năm nay, Schurrle đã thi đấu 14 trận cho Chelsea, trong đó có 5 trận có tên trong đội hình xuất phát và 9 trận vào sân từ ghế dự bị. Trong đó, anh đã đóng góp 3 bàn thắng và luôn được coi là một quân bài dự bị chiến lược của HLV Mourinho. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Juan Cuadrado tại sân Stamford Bridge trong mùa đông vừa rồi, cựu tiền vệ của Bayer Leverkusen đã không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát và anh buộc phải ra đi.

Với việc vô địch Premier League cùng Chelsea, Andre Schurrle đã có danh hiệu quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp. Dù đây không phải là mùa giải anh cống hiến trọn vẹn cho The Blues, nhưng dù sao nó cũng là phần thưởng xứng đáng cho những hy sinh thầm lặng của anh với đội bóng. Phát biểu về quyết định chuyển tới Wolfsburg, anh cho biết: “Tôi muốn quay lại Bundesliga, tôi muốn công nhận ở đội bóng của mình và được ra sân nhiều hơn. Dù sao thì tôi vẫn rất yêu quý Chelsea, đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X