Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Chelsea, Cech đến Arsenal kiểm tra y tế

Thứ Bảy 27/06/2015 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Arsenal chiêu mộ Petr Cech với giá 11 triệu bảng từ Chelsea đang chuẩn bị được hoàn tất.

Arsenal sap chieu mo Cech voi gia 11 trieu bang hinh anh
Cech chuẩn bị kiểm tra y tế tại Arsenal

Những nguồn tin mới nhất từ tờ Sportsmail đã khẳng định rằng thương vụ Arsenal chiêu mộ thủ thành Petr Cech của Chelsea với giá 11 triệu bảng đang chuẩn bị đi đến các thủ tục cuối cùng. Sau khi đồng ý gia nhập đội bóng chủ sân Emirates, thủ thành người CH Czech sẽ đến Arsenal để thực hiện cuộc kiểm tra y tế ngay cuối tuần này trước khi phía ban lãnh đạo Pháo thủ công bố bản hợp đồng chính thức vào thứ Hai tuần tới.

Được biết, sau những cuộc đàm phán cùng Chelsea và Arsenal thì Cech sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Bắc London đồng thời hưởng mức lương “khủng” 100.000 bảng/tuần tại sân Emirates, cao hơn khi anh còn khoác áo The Blues (90.000 bảng/tuần). Trên thực tế, HLV Wenger từng muốn chiêu mộ Cech từ hồi mùa Hè năm 2013 tuy nhiên thời điểm đó phía Chelsea đã thẳng thừng từ chối Pháo thủ.

Mặc dù vậy, sau khi Thibaut Courtois trở lại sân Stamford Bridge, Cech đã không còn duy trì được vị trí bắt chính trong suốt mùa giải vừa rồi. Đây chính là nguyên nhân khiến cho “người gác đền” 33 tuổi phần nào cảm thấy chán nản đồng thời muốn ra đi để tìm kiếm điểm dừng chân mới cho tương lai của mình. Nguyện vọng của Cech rất đơn giản, anh muốn được ra sân thi đấu một cách thường xuyên hơn.

Xem thêm video tuyển tập những pha cứu thua hay nhất của Petr Cech cho Chelsea (2007-2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X