Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở Everton

Thứ Sáu 04/02/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ trái Ashley Cole mới đây đã rời Chelsea để tới làm trợ lý cho HLV Frank Lampard tại Everton.

Lampard tái hợp đồng đội cũ 

Theo đó, không lâu sau khi Lampard đảm nhiệm chức HLV trưởng CLB Everton, Ashley Cole đã gia nhập ban huấn để hỗ trợ người đồng đội. Cựu danh thủ người Anh trước đó từng dẫn dắt HLV học viện trẻ của Chelsea. Trang chủ của Everton mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm Cole làm trợ lý HLV cho Lampard.

"Tôi rất vui khi có được cậu ấy trong đội ngũ huấn luyện của mình. Ai cũng đã biết về sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của cậu ấy và những thành tích mà Cole đã đạt được. Ashley là một HLV được kính trọng và đã được công nhận bởi thời gian làm việc với U21 Anh. Anh ấy sẽ mang lại nhiều nhiệt huyết, kinh nghiệm thi đấu. Ashley cũng là một HLV trẻ rất giỏi, người tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ huấn luyện của chúng tôi", HLV Lampard chia sẻ.

Ashley Cole tái hợp với Lampard

Ashley Cole tái hợp với Lampard tại Everton

Trong ngày gia nhập Everton trong vai trò trợ lý đắc lực cho Lampard, Cole chia sẻ: "Thật lấy làm vinh dự và vui mừng khi được đích thân Frank đề nghị tham gia cùng anh ấy tại Everton. Đây là cơ hội tuyệt vời với một đội bóng tuyệt vời. Tôi đến đây để làm việc chăm chỉ và cố gắng giúp mang lại thành công cho đội bóng.

Cơ hội được làm việc với Frank một lần nữa là điểm thu hút lớn khác. Anh ấy là một huấn luyện viên và là nhà lãnh đạo xuất sắc. Với những thành viên còn lại trong BHL, chúng tôi có sẵn mọi thứ cho những mục tiêu muốn chinh phục cùng nhau".

Bộ đôi Lampard và Cole từng có 8 năm thi đấu cùng nhau trong màu áo Chelsea và cùng nhau giành những danh hiệu cao quý. Đó là chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, 4 cúp FA cùng 2 cúp Liên đoàn.

Ngoài Ashley Cole, HLV Lampard vẫn giữ lại HLV tạm quyền Duncan Ferguson làm trợ lý. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện của ông còn có trợ lý Joe Edwards, huấn HLV đội một Paul Clement và Chris Jones cùng HLV thủ môn Alan Kelly.

HLV Park lên tiếng về tương lai của Quang Hải, dự thời gian xuất ngoạiHLV Park lên tiếng về tương lai của Quang Hải, dự thời gian xuất ngoại
CLB Hà Nội mới đây đã có cuộc phỏng vấn với HLV trưởng Park Choong Kyun về các vấn đề xung quanh đội bóng. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đưa ra...
Không nghỉ Tết, trung vệ ĐT Việt Nam trở lại tập luyện cùng HLV KiatisukKhông nghỉ Tết, trung vệ ĐT Việt Nam trở lại tập luyện cùng HLV Kiatisuk
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã trở về đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL để tập luyện cùng HLV Kiatisuk và đồng đội.
HLV Park Hang Seo ở lại Việt Nam đón TếtHLV Park Hang Seo ở lại Việt Nam đón Tết
Thay vì trở về Hàn Quốc nghỉ lễ, HLV Park Hang Seo sẽ cùng vợ ở lại Việt Nam trong thời gian này.
Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan tự hào vì Việt Nam thắng Trung QuốcNữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan tự hào vì Việt Nam thắng Trung Quốc
Nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam (Madam Pang) đã gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam sau chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X