Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani giải thích lý do gia nhập MU, tự tin kế thừa áo số 7

Thứ Bảy 10/10/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có buổi phỏng vấn đầu tiên trong màu áo Man United, dù anh vẫn đang trong quá trình cách ly.
 

Cavani hướng đến cuộc phiêu lưu mới
 

Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè, tiền đạo người Uruguay đã cập bến MU với bản hợp đồng 1 năm, có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Anh sẽ nhận mức lương 200 nghìn bảng/tuần và vinh dự khoác lên mình chiếc áo số 7.
 
Hiện nay vẫn đang trong quá trình cách ly, Cavani vẫn chưa thể có buổi ra mắt chính thức MU và phải trả lời phỏng vấn ở khách sạn. Chia sẻ về cuộc chuyển nhượng của mình, cựu sao PSG cho biết: “Điều tuyệt vời nhất là CLB đã dành sự tin tưởng nơi tôi, Man United muốn đem tôi về.

Edinson Cavani tự tin kế thừa áo số 7 tại MU hình ảnh
Hình ảnh đầu tiên của Edinson Cavani trong màu áo MU
Tôi có động lực lớn để được khoác áo một CLB vĩ đại như vậy, và giờ chúng ta ở đây. Premier League là giải đấu rất hấp dẫn, có thể xem như hay nhất thế giới và đây là cơ hội của tôi. Đây thực sự là một niềm vinh dự lớn và một cuộc phiêu lưu đầy thú vị.
Tôi đã gọi cho Ander Herrera để trò chuyện. Tôi rất ngưỡng mộ Ander, cậu ấy là một anh chàng tuyệt vời và tôi đã cảm nhận được những chia sẻ của Ander về Man United. Sau cuộc trao đổi đó, tôi đã đi đến thoả thuận với CLB.
Tôi không biết Ander quá lâu, nhưng chúng tôi là những người đồng đội, người bạn trong thời gian tại PSG. Cho đến giờ, cậu ấy vẫn là người bạn tốt của tôi.”

Edinson Cavani tự tin kế thừa áo số 7 tại MU hình ảnh
Cavani mới đây đăng tải video luyện tập tại nhà

Chia sẻ về đội bóng mới, Edinson Cavani hào hứng: “Tôi không thể chờ để được bước ra Old Trafford và thi đấu. Chơi tại Premier League là một điều đặc biệt, nhưng khoác áo MU còn tuyệt vời hơn nữa. Điều đó đem lại sức hút và động lực lớn với cá nhân tôi.
Được trao chiếc áo số 7 là điều tuyệt vời, bởi tôi đã đeo số áo này trên tuyển quốc gia. Nhưng tôi thực sự tin rằng số áo chỉ là câu chuyện ngoài sân cỏ, quan trọng là màn trình diễn của bạn. Phong độ của bạn sẽ nói lên tất cả chứ không phải số áo.

Tôi biết rằng số 7 ở MU thuộc về những huyền thoại, và đó là trọng trách lớn đặt lên bạn. Tôi sẽ nỗ lực để thể hiện đẳng cấp cao nhất của mình, rồi sau đó tôi có thể để lại số 7 như những huyền thoại như Best, Cantona, Beckham và Ronaldo.”

Bạn gái Edinson Cavani: Một vũ công nổi tiếng
Jocelyn Burgardt, bạn gái của tiền đạo Edinson Cavani là một vũ công nổi tiếng ở Uruguay. Hiện chưa biết cô nàng và con gái 1 tuổi có đến Anh với cầu thủ người...
Chưa đến MU, Edinson Cavani đã gây ấn tượng lớn
Tiền đạo Edinson Cavani đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho thử thách mới ở MU, ngôi sao người Uruguay vừa có lần đầu tiên khoác Quỷ đỏ.
MU gặp hạn: Cavani phải cách ly 2 tuần
Sự xuất hiện của bản hợp đồng Edinson Cavani đã tạm thời xua tan thất vọng, nhưng mới đây Quỷ đỏ nhận tin họ sẽ không thể sử dụng cầu thủ này như kế hoạch.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X