Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia điểm với Arsenal, Pellegrini đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Bảy 13/09/2014 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Demichelis đã “giải cứu” Man City với pha đánh đầu ấn định tỷ số hòa nhưng HLV Manuel Pellegrini cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm nếu không có những quyết định sai lầm của tổ trọng tài.

pellegrini
Manuel Pellegrini

Pellegrini cho rằng cả 2 bàn thắng của Arsenal đều không hợp lệ vì những tác động trước đó. HLV người Chile phát biểu sau trận đấu: “Trước khi Wilshere ghi bàn thắng gỡ hòa, Aguero liên tục bị 2-3 cầu thủ Arsenal phạm lỗi, dẫn đến bị mất bóng và phản công. Trong khi đó, bàn thắng nâng tỷ số được ghi trong tư thế trống trải do Welbeck đã cản người không bóng với Kompany, khiến cậu ấy không thể lui về ngăn chặn Sanchez. Trọng tài đã có 1 ngày làm việc tồi tệ.”

Ngoài ra, pha bỏ qua tình huống bóng chạm tay Wilshere trong vòng cấm của trọng tài Mark Clattenburg cũng bị Pellegrini chỉ trích. “Rõ ràng bóng đã chạm tay và chúng tôi xứng đáng được hưởng phạt đền. Mùa năm ngoái là Martin Skrtel trong trận đấu với Liverpool và năm nay là Wilshere, vậy mà trọng tài biên dường như không thấy gì cả. Thậm chí ngay trận thua Stoke vòng trước chúng tôi cũng bị bỏ qua 1 quả penalty.”

Bỏ qua những bực dọc về công tác trọng tài, Pellegrini cũng tán dương một trận đấu mãn nhãn và hài lòng chấp nhận 1 điểm kiếm được. “Cả 2 đội bóng hôm nay đều có 1 ngày thi đấu xuất sắc. Một trận đấu khó khăn cho Man City nhưng chúng tôi vẫn đủ bản lĩnh để không bị đánh bại. Man City đã kiểm soát bóng tốt hơn và cũng có nhiều cơ hội hơn Arsenal. Cả Dzeko và Kolarov đã có thể định đoạt trận đấu khi thời gian còn rất ít nhưng dù sao tôi cũng hài lòng với 1 kết quả hòa.”

Về quyết định thay tiền đạo chủ lực Sergio Aguero giữa chừng, HLV người Chile giải thích: “Tôi phải nhanh chóng thay Sergio ra vì cậu ấy đã phải nhận 1 thẻ vàng trước đó. Cậu ấy tỏ ra rất giận dữ khi liên tục bị phạm lỗi. Trọng tài có thể đuổi Sergio ra bất cứ lúc nào và tình thế khi đó sẽ vô cùng khó khăn cho chúng tôi.”

Trả lời về khả năng bảo vệ chức vô địch mùa này, Pellegrini cũng cho biết sẽ vô cùng khó khăn khi mọi đội bóng đều muốn đánh bại nhà ĐKVĐ.

Chỉ giành được 1 điểm trước Arsenal, Man City vẫn tạm thời giậm chân tại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Giữa tuần sau, thầy trò Pellegrini sẽ mở màn Champions League với chuyến làm khách “bão táp” trên sân của đối thủ duyên nợ Bayern Munich. Đây sẽ là lần thứ 3 trong vòng 4 mùa gần đây Man Xanh và Hùm Xám xứ Bavaria chạm trán nhau ngay vòng đấu bảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X