Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ với 4 triệu bảng Galatasaray đã có sao Arsenal

Thứ Tư 22/07/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Eurosport đưa tin, Arsenal đồng ý bán tiền vệ Mathieu Flamini cho Galatasaray với giá 4 triệu bảng.


Mùa giải vừa qua, Flamini ra sân tổng cộng 23 trận cho Arsenal tại Premier League. Phần lớn số trận đấu tiền vệ người Pháp được sử dụng đều ở giai đoạn đầu mùa giải. Ở giai đoạn lượt về với sự trưởng thành của Francis Coquelin thì cầu thủ sinh năm 1984 thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa tới, đội trưởng Mikel Arteta đã bình phục chấn thương và vừa được gia hạn hợp đồng. Với việc Coquelin có vị trí chính thức còn Arteta đóng vai trò dự bị thì vị trí của Flamini tại Emirates gần như không còn. Bởi vậy, Arsenal đã lên kế hoạch bán Mathieu Flamini
ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Flamini roi Arsenal cap ben Galatasaray hinh anh
Arsenal đồng ý bán Flamini
Trước thông tin Arsenal sẵn sàng bán Flamini, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray ngay lập tức ngỏ ý muốn có cầu thủ 31 tuổi. Mới đây, đội bóng này cũng đã chiêu mộ thành công tiền đạo Lukas Podolski. Chính vì vậy, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ tự tin sẽ thuyết phục thành công Arsenal bán Flamini. Tờ Eurosport khẳng định Arsenal đã đồng ý với lời đề nghị của đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, Pháo thủ chấp nhận để Flamini tới Galatasaray với một bản hợp đồng trị giá 4 triệu bảng. Thương vụ này sẽ được công bố chính thức trong vài ngày tới.

Sở dĩ Galatasaray muốn có Flamini là do họ cần sự thay thế cho Felipe Melo, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Việc thương lượng giữa Arsenal và đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã diễn ra tốt đẹp. Vấn đề còn lại chỉ là việc đàm phán những điều khoản cá nhân giữa Galatasaray và cầu thủ người Pháp. Sự ra đi của Flamini sẽ dọn đường cho Arsenal chiêu mộ Adrien Rabiot của PSG. Do không được trọng dụng trong màu áo đội bóng Pháp, tiền vệ 20 tuổi đang bày tỏ mong muốn được ra đi. Gần nhất, mẹ của Rabiot xác nhận con trai bà sẽ rời PSG.

Mathieu Flamini ra đi cũng không ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Arsenal, từ khi trở lại Pháo thủ tuyển thủ người Pháp đóng vai trò không quá quan trọng. Hơn nữa, khi được sử dụng cầu thủ sinh năm 1984 cũng chỉ đá tròn vai. So với thời gian phục vụ Arsenal từ năm 2004 đến 2008, Flamini đã xuống dốc rất nhiều.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X