Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ vì tiền, Arsenal mất bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Thứ Tư 07/01/2015 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Krystian Bielik của Legia Warsaw, theo đó Pháo thủ đã trả 1,6 triệu bảng để có được tuyển thủ 17 tuổi người Ba Lan. Tưởng như thương vụ này sẽ nhanh chóng hoàn tất, tuy nhiên từ phía đội bóng của Ba Lan bất ngờ “lật kèo”. Họ cho biết họ sẽ không để Bielik cập bến Emirates vì không chấp nhận con số mà Arsenal đưa ra.


Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó Pháo thủ đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. HLV Wenger đang ưu tiên đưa về một tiền vệ đẳng cấp, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Trên thực tế, khi mà các tiền vệ trung tâm như Mikel Arteta và Mathieu Flamini đều đã bước sang “tuổi băm”, việc sa sút phong độ cũng là điều hoàn toàn bình thường. Chính bởi vậy, kể từ đầu mùa đến giờ, vấn đề thiếu đi một “máy quét” chất lượng ở khu vực trung tuyến đang trở thành lý do hết sức nan giải khiến cho thành tích của thầy trò HLV Wenger chưa thực sự thuyết phục.
 
 Chi vi tien, Arsenal mat ban hop dong dau tien o ky chuyen nhuong mua dong hinh anh
Krystian Bielik

Thời gian gần đây, ban lãnh đạo Pháo thủ cũng liên tục nhắm đến rất nhiều cái tên tiềm năng như Khedira (Real), Schneiderlin (Southampton), William Carvalho (Sporting Lisbon)… với hy vọng sớm củng cố đội hình. Tuy nhiên, các thương vụ trên đều chưa mang lại kết quả tích cực. Do đó, trong một động thái mới nhất, HLV Wenger đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu là tài năng trẻ Krystian Bielik của Legia Warsaw.

Krystian Bielik năm nay 17 tuổi, anh được đánh giá là tải năng trẻ của bóng đá Ba Lan. Mặc dù mới 17 tuổi nhưng Bielik sở hữu chiều cao lên tới 1m89, sở trường của anh là thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Không chỉ mạnh mẽ trong khả năng tranh chấp, hỗ trợ phòng ngự, Bielik còn biết phân phối bóng và phát động tấn công cực kỳ hiệu quả. HLV Wenger rất ấn tượng với tài năng của tuyển thủ người Ba Lan, theo đó ông đã cử người đàm phán và chốt giá 1,6 triệu bảng với đội bóng của Ba Lan. 

Được biết, đội bóng thành London sẽ trả cho Bielik mức lương 2.000 bảng/tuần trong trường hợp tài năng trẻ của Legia Warsaw gia nhập sân Emirates, nhiều gấp 4 lần mức lương cũ (500 bảng/tuần) mà cầu thủ này đang nhận tại Ba Lan. Rõ ràng, việc Arsneal mua "Viera mới" thành công sẽ giúp cho tuyến giữa của Pháo thủ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trước mắt, Bielik sẽ tập luyện với đội trẻ của Arsenal trước khi được xem xét đưa lên đội 1.

Bản thân Bielik cũng khẳng định anh rất muốn cập bến Arsenal, tiền vệ này chia sẻ “Arsenal là đội bóng lớn, thật tuyệt vời khi được chơi bóng tại đây. Tôi muốn hoàn thiện những kỹ năng chơi bóng của mình, vì vậy Arsenal là nơi hợp lý nhất để tôi thể hiện khả năng của mình. HLV Wenger luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, vì vậy tôi muốn tận dụng cơ hội của mình”.

Tưởng như mọi chuyện giữa Arenal và CLB Legia Warsaw đã hoàn tất, Bielik có thể cập bến Emirates ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, đội bóng của Ba Lan bỗng nhiên “lật kèo”, họ cho rằng số tiền 1,6 triệu bảng của Arsenal là quá ít. Theo đó, đội bóng này cho rằng hợp đồng của tiền vệ 17 tuổi với đội bóng còn thời hạn đến năm 2017, vậy nên muốn có Bielik sẽ phải bỏ ra tối thiểu 3 triệu bảng. Hiện tại, ngoài Arsenal những đội bóng của Đức và Italia cũng đang muốn có chữ ký của tiền vệ người Ba Lan.

Xem thêm những tin tức mới nhất về chuyển nhượng mùa đông

Thúy Ngân
 
 
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X