Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

McClaren: "Chỉ 1 cầu thủ Liverpool xứng đáng lọt vào đội hình ăn 3 của MU"

Thứ Tư 12/02/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Steve McClaren cho rằng Van Dijk là cầu thủ duy nhất có thể chen chân vào đội hình ăn 3 của Man United mùa 1998/99.
Liverpool đang tạo ra khoảng cách 22 điểm với nhóm bám đuổi trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Họ mới chỉ đánh rơi điểm số 1 lần duy nhất ở trận đấu với Man United tại Old Trafford hồi tháng 10. Và hầu như chắc chắn The Kop sẽ chấm dứt quãng thời gian chờ đợi danh hiệu Ngoại hạng Anh 30 năm đầy đau đớn.

Chỉ duy nhất Van Dijk xứng đáng lọt vào đội hình ăn 3 của MU hình ảnh

McClaren cho rằng chỉ Van Dijk đủ sức lọt vào đội hình ăn 3 của MU


Liverpool cũng đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên hoàn tất cú ăn 3 ở cấp châu lục. Họ lên ngôi ở Champions League mùa trước và cũng đăng quang Club World Cup cùng Siêu cúp châu Âu ở mùa giải này.

Nhiều người đã so sánh đoàn quân của Klopp với những đội hình huyền thoại trong kỷ nguyên Premier League, ví dụ như đội hình bất bại của Arsenal mùa 2003/04, Chelsea của Mourinho mùa 2004/05 và Man City của Pep Guardiola mùa trước.

Nhưng McClaren, người thay thế Brian Kidd trong vai trò trợ lý ở Man United đầu năm 1999 cho rằng Liverpool vẫn còn một chặng đường dài để được so sánh với đội hình ăn 3 của MU dưới thời Sir Alex Ferguson.

Jurgen Klopp: Van Dijk xứng đáng nhận Quả Bóng Vàng năm nay hơn Messi
video


“Van Dijk đá cặp cùng Jaap Stam. Đó sẽ thực sự là một cặp trung vệ bất khả chiến bại. Không ai có thể vượt qua họ.

Nhưng với tôi, chỉ có duy nhất Van Dijk có thể lọt vào đội hình ăn 3 của Man United. Khi bạn nhìn vào đội hình đó, khả năng lãnh đạo là điều có được ở hầu hết mọi thành viên. Và chính khả năng lãnh đạo đó là chìa khóa quan trọng nhất. Và Liverpool bây giờ cũng đang xây dựng được điều đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X