Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích trọng tài bênh vực M.U, HLV Martinez chuẩn bị lĩnh án

Thứ Năm 27/09/2012 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Với những phát ngôn không đúng mực về đội ngũ trọng tài khi cho rằng những ông vua áo đen thường xuyên ưu ái Man Utd, HLV Martinez của Wigan ngay lập tức bị FA nắn gân.

Báo chí Anh khẳng định FA đang mở một cuộc điều tra nhắm vào Martinez và ông bị buộc tội vi phạm điều E3 trong bộ luật của FA. Nhiều khả năng nhà cầm quân này sẽ phải điều trần trước FA và sau đó có thể sẽ là một án phạt dành cho ông. Nên nhớ đây không phải lần đầu tiên một HLV tự chuốc lấy rắc rối vì những ngôn từ không đúng mực về đội ngũ cầm cân nảy mực tại Anh, dù cho thực tế thì những trọng tài của Anh cũng mắc rất nhiều sai lầm.

HLV Martinez
HLV Martinez

Người trước đó hay phải trình diện trước FA nhất chính là Sir Alex Ferguson. Bởi vậy, khó có thể nói rằng HLV Martinez sẽ được tổ chức quyền hành cao nhất bóng đá Anh giơ cao đánh khẽ bởi trước ông đã có rất nhiều tấm gương.

Trở lại với vụ việc HLV Martinez chỉ trích trọng tài trong trận Man Utd vùi dập Wigan 4-0 vừa qua. Nhà cầm quân này nói rằng trọng tài Michael Oliver

đã bênh vực Quỷ đỏ với tình huống ăn vạ kiếm penalty của Welbeck hay nhiều pha phạm lỗi xứng đáng phải nhận thẻ của các cầu thủ M.U. Thái độ công kích trọng tài như vậy là rất mất điểm với FA bởi họ từ lâu đã phát động chiến dịch “respect” với thông điệp rằng dù với bất cứ quyết định nào của trọng tài thì cầu thủ, HLV hay những bộ phận liên quan khác đều phải chấp hành. Suốt nhiều tháng trời các HLV đều “ngoan ngoãn” chấp hành, ngay cả một người vốn của “tiểu sử” chống đối như Sir Alex. Nhưng nay, điều đó đã bị phá vỡ bởi những lời chỉ trích từ HLV Martinez và chắc chắn điều đó sẽ chẳng có lợi cho Wigan, đội bóng bấy lâu nay chỉ quen với giấc mơ trụ hạng.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X