Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích trọng tài, Arsene Wenger sắp nhận án phạt

Thứ Tư 03/01/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đối diện với nguy cơ chịu án phạt từ FA do có những lời chỉ trích nặng nề về phía trọng tài Mike Dean.

 
Trong trận hòa West Brom vào cuối năm 2017, Arsene Wenger rất tức giận khi Arsenal đánh rơi chiến thắng. Trọng tài Mike Dean bị chỉ đích danh là người đã cướp chiến thắng của "pháo thủ" khi trao cho West Brom một quả phạt đền, sau tình huống xác định bóng chạm tay Calum Chambers trong vòng cấm.
 
Arsene Wenger doi mat an phat vi chi trich trong tai.
Arsene Wenger đối mặt án phạt vì chỉ trích trọng tài.

Không chỉ tỏ thái độ ngoài đường biên khiến trọng tài Mike Dean phải ra tận nơi nhắc nhở, Wenger liên tục chỉ trích vị vua áo đen trong những ngày vừa qua. Bên cạnh chỉ trích trọng tài, "giáo sư" còn phàn nàn về lịch thi đấu "bất công" do Arsenal được nghỉ ít ngày hơn đối thủ.
 
Hành vi chĩa mũi dùi về phía trọng tài khiến Wenger gặp họa khi đối mặt với án phạt từ phía FA. Theo luật, các huấn luyện viên phải đợi ít nhất 30 phút mới được nhận xét về các trọng tài hay thành viên điều hành trận đấu nhưng trong cơn nóng giận, chiến lược gia người Pháp không tuân thủ điều này.
 
FA đã ra thông báo chính thức rằng Wenger có hành vi, lời lẽ không phù hợp trong phòng thay đồ của các trọng tài sau trận đấu. "Giáo sư" sẽ có thời gian đến 6 giờ chiều thứ Năm (theo giờ địa phương - PV) để giải trình. Như vậy, Arsene Wenger vẫn có thể dẫn dắt Arsenal trong trận đấu với Chelsea.

Wenger tiếp tục chỉ trích trọng tài thậm tệ
Mới đây, HLV Arsene Wenger đã không ngần ngại gọi trọng tài ở Premier League như bước ra từ “thời kỳ đen tối”.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X