Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích Sir Alex, Alan Pardew "dính chưởng"

Thứ Sáu 28/12/2012 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Ngài "Máy sấy tóc" đã tỏ ra thực sự tức giận sau khi Alan Pardew chỉ trích hành vi của ông trong trận đấu với Newcastle vừa qua.

Trong trận đấu mới đây với Newcastle trên sân Old Trafford, trung vệ Evans của Man Utd đã tự phá bóng về lưới nhà khi tiền đạo Cisse của Chích chòe đã ở thế việt vị. Bàn thắng được công nhận và Alex Ferguson đã có những phản ứng thái quá với tổ trọng tài.

Mặc dù vậy, Mike Dean - trọng tài bắt chính của trận đấu đã không đưa tình huống này vào trong bản báo cáo của mình. Vì vậy, FA đã không thể đưa ra lời buộc tội cho HLV trưởng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", Alan Pardew của Newcastle lại lên tiếng chỉ trích "Ông già gân" và tuyên bố Fergie nên bị phạt vì tội "lắm mồm".

Pardew chỉ trích Sir Alex vì đã có những hành động này
Alan Pardew chỉ trích Sir Alex vì đã có những hành động này

Trước những lời tuyên chiến này, Alex Ferguson đã chẳng ngại mà gọi Pardew là một tên đạo đức giả. Đồng thời, vị HLV người Scotland còn nói kháy Newcastle chẳng qua cũng chỉ là một đội bóng "vô danh tiểu tốt" mà thôi.

"Đúng là tôi đã phản ứng với trọng tài, nhưng không hề đi quá giới hạn. Tôi biết tôi là một người nóng tính nhưng tôi chưa bao giờ quá lời với ai cả. Tôi chỉ vừa đi bộ vừa thanh minh với Mike (trọng tài chính) trên đường pitch và "kẻ đạo đức giả" đó (Pardew) lại chỉ trích tôi. Thật bất hạnh khi Man Utd là một đội bóng lớn trên thế giới còn Newcastle chỉ là một CLB nhỏ ở Đông bắc nước Anh mà thôi". Sir Alex bộc bạch trong nỗi bực tức.

Quả thật. "Ông già gân" đã nói chuẩn xác về vấn đề này. Hồi tháng 8 năm ngoái, Alan Pardew cũng từng bị đuổi khỏi sân và nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận sau khi xô đẩy vị trợ lý trọng tài Peter Kirkup trong trận đấu với Tottenham tại St James Park. Hơn nữa, nếu trọng tài chính Mike Dean có cảm thấy bị xúc phạm từ thái độ của Ferguson thì ông cũng chẳng ngại ngần gì mà đưa hành vi của "Ông già gân" vào trong bản báo cáo. Chỉ có điều, vị trọng tài chính đã không có ý kiến gì. Và Pardew cũng nên biết thân biết phận.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X