Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích nhắm vào Ndombele của Mourinho bị phản pháo dữ dội

Chủ Nhật 08/03/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Tottenham Hotspur Danny Murphy lên tiếng phản ứng lại những lời chỉ trích của Mourinho nhắm vào Tanguy Ndombele sau trận hòa Burnley.
 

Sau trận hòa với Burley tối qua (ngày 7/3), HLV trưởng của Tottenham Hotspur, Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích cậu học trò Ndombele ở buổi họp báo.

Những phát biểu của “người đặc biệt” đã nhận phải những chỉ trích dữ dội từ giới chuyên môn. Cựu tiền vệ của Tottenham là Danny Murphy đã phản pháo lại phát biểu của Mourinho.

Chỉ trích nhắm vào Ndombele của Mourinho bị phản pháo dữ dội hình ảnh
Ndombele ra sân ngay sau hiệp 1 ở trận đấu với Burley

Phát biểu trong chương trình Match of the Day, Danny cho biết: “ Thật không công bằng khi nhắm sự chỉ trích vào một mình Ndombele. Có ít nhất khoảng 6 đến 7 cầu thủ của Tottenham thi đấu không thực sự hết mình trong hiệp 1. Bên cạnh đó, Burnley cũng đã cho thấy chất lượng của họ là tốt đến nhường nào và họ sẵn sàng chặn đứng Tottenham.

Rõ ràng, Ndombele thi đấu không hề tệ hơn một nửa đội hình của Tottenham. Vì thế tôi nghĩ cậu ấy không thể nào đứng ra gánh một mình trách nhiệm được. Chúng ta không thể đổ lỗi cho Ndombele trong hiệp 1 được. Burnley thi đấu quá hay trong khi Mourinho lại sử dụng sai đấu pháp.

Trước đó, ở trận đấu với Burley, Ndombele bị rút ra khỏi sân ngay sau 45 phút đầu tiên. Người được vào sân thay tiền vệ người Pháp là Lo Celso. Trận hòa này kéo dài chuỗi trận không thắng của Tottenham lên con số 5. Trước đó, họ đã thua 4 trận kể từ trận thắng 3-2 trước Aston Villa 3-2 vào ngày 16/2.

Những điểm nhấn sau trận Burnley 1-1 Tottenham
Tottenham đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Burnley vs Tottenham vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Những thống kê ấn tượng sau trận Burnley 1-1 Tottenham
Burnley và Tottenham chia điểm 1-1 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua những thống kê Burnley vs Tottenham ấn tượng nhất.

Nhờ bàn thắng trên chấm 11m của tiền vệ Dele Alli, Tottenham mới có được trận hòa quý giá trước chủ nhà Burnley tại vòng 29 Premier League 2019/20. Spurs đã tỏ... 
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X