Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích Fred và McTominay là không công bằng

Thứ Năm 11/08/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Louis Saha. Anh cho rằng thất bại của MU trước Brighton là lỗi của tập thể chứ không phải của riêng Fred và McTominay.

MU vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Brighton ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23. Trong trận đấu tại Old Trafford các tuyến của MU đều chơi tệ. Hàng công phung phí cơ hội, tuyến giữa không cầm được bóng còn hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết.

Sau trận đấu, NHM MU chỉ trích dữ dội bộ đôi Fred và McTominay. Hai cầu thủ này đá chính, sau đó chơi tệ và bị thay ra ở hiệp thi đấu thứ 2. Huyền thoại của Quỷ đỏ - Paul Scholes gay gắt nói: “McTominay luôn cố gắng chạy với bóng, thật ngớ ngẩn. Fred cũng vậy. Năng lực của tuyến tiền vệ thật sự tệ”.

Fred va McTominay

Fred và McTominay bị chỉ trích sau trận thua Brighton

Mới nhất, cựu tiền đạo MU - Louis Saha đã lên tiếng bênh vực Fred và McTominay. Anh nói: “Luôn dễ dàng đánh giá khi ai đó chơi không tốt. Tôi không muốn nhắm vào hai cầu thủ đó, bởi khi đội bóng nhận kết quả không tốt, đó là lỗi của tập thể”.

“Có thể họ chơi không tốt, nhưng rõ ràng hàng công và hàng thủ của MU cũng hoạt động không hiệu quả trước Brighton. Tiền đạo, cầu thủ chạy cánh và các hậu vệ đều cần phải làm tốt hơn nữa để không có bất kỳ ai bị chỉ trích."

"Tôi không hoàn toàn đồng ý với những lời chỉ trích nhắm vào Fred và McTominay. Cả hai đều là những cầu thủ làm việc chăm chỉ, và bạn có thể thấy họ đều thực sự tận tâm với bóng đá. Thế nên, tôi nghĩ rằng điều đó là không công bằng đối với họ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X