Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích đồng đội, Granit Xhaka bị Gary Neville chửi sấp mặt

Thứ Ba 17/05/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka đã chỉ trích các đồng đội sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Newcastle, huyền thoại MU – Gary Neville không hài lòng với những phát biểu của cầu thủ người Thụy Sĩ.

Gary Neville lên án Granit Xhaka


Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Bàn phản lưới nhà của Ben White và pha lập công của Bruno Guimares khiến Pháo thủ để mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham, họ đang kém Spurs 2 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại.
Gary Neville không hài lòng với những phát biểu của Xhaka

Gary Neville không hài lòng với những phát biểu của Xhaka


Ở vòng đấu cuối, Arsenal phải thắng Everton và hy vọng Norwich đánh bại Tottenham thì mới có cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Đó là điều rất khó xảy ra. Tiền vệ Granit Xhaka đã tức giận với các đồng đội sau trận thua Newcastle, anh nói:

“Chúng tôi đã không làm những điều mà HLV mong muốn. Nếu ai đó chưa sẵn sàng cho trận đấu này, hãy ở nhà. Tuổi tác không quan trọng. Nếu bạn cảm thấy lo sợ, hãy ngồi dự bị hoặc ở nhà. Đây là một trong những trận đấu quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với những người đến đây hôm nay. Xin lỗi các CĐV. Tôi không có lời nào để bào chữa”.

Chứng kiến Xhaka chỉ trích các đồng đội, huyền thoại MU - Gary Neville đã tỏ ra không hài lòng. Ông cho biết: “Cậu ấy tấn công những đồng đội của mình, đó là điều không nên xảy ra.Tôi không biết Xhaka gặp những ai. Cậu ấy thi đấu với những cầu thủ trẻ hơn mình chăng?".

"Tôi nói thành thật, đôi khi Xhaka là nỗi ô nhục của Arsenal trong vòng 4 hoặc 5 năm qua. Rất nhiều lần, cậu ấy đã không thể kiểm soát lời nói của mình”.
Arsenal để mất quyền tự quyết tấm vé dự C1 mùa tới như thế nào?Arsenal để mất quyền tự quyết tấm vé dự C1 mùa tới như thế nào?
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Newcastle, trận thua này khiến họ để mất quyền tự quyết trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.
Xhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua NewcastleXhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua Newcastle
Granit Xhaka thừa nhận Arsenal cần phải thi đấu dũng cảm hơn trước Newcastle và nhiều cầu thủ trong số họ không xứng đáng được ra sân.
Arteta cay đắng thừa nhận sự thật về năng lực của ArsenalArteta cay đắng thừa nhận sự thật về năng lực của Arsenal
Sau thất bại trước Newcastle, Arteta thừa nhận học trò của mình đá kém hơn rất nhiều so với đối thủ.
Thua thuyết phục Newcastle, Arsenal gần tắt cơ hội dự Champions LeagueThua thuyết phục Newcastle, Arsenal gần tắt cơ hội dự Champions League
Từng nắm trong tay lợi thế vô cùng to lớn trong cuộc đua vào Top 4 Premier League 2021/22, thậm chí có lúc nhiều CĐV lạc quan còn nghĩ đến vị trí thứ 3 chung...
Arsenal nhận tin sét đánh trước chuyến làm khách trước NewcastleArsenal nhận tin sét đánh trước chuyến làm khách trước Newcastle
Ben White và Gabriel Magalhaes không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London, họ có thể vắng mặt ở trận đấu Newcastle vs Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X