Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích chiến thuật của Mourinho, Dele Alli hết đường sống ở Tottenham

Thứ Tư 03/02/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, sau thất bại 0-1 trên sân Brighton, tiền vệ Dele Alli được cho là đã có lời lẽ chỉ trích nhắm vào hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho khi bước vào đường hầm cùng một vị trợ lý HLV.

Dele Alli không hài lòng với Jose Mourinho


Tottenham đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất dù được đánh giá cao hơn song Spurs để thua 0-1 trước Brighton. Ở trận đấu này, "Gà trống" chỉ dứt điểm 8 lần, bằng một nửa đối thủ.
 
Tiền vệ Dele Alli chỉ trích chiến thuật của HLV Jose Mourinho hình ảnh

Dele Alli chỉ trích chiến thuật của Mourinho


Theo thống kê, HLV Jose Mourinho đã thua cả ba trận sân khách trước Brighton, đây là lần đầu tiên ông thua một đối thủ liên tiếp trên sân khách tới 3 lần liên tiếp trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Trước đó Tottenham để thua 1-3 trước Liverpool. 2 trận thua liên tiếp khiến Spurs dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên tới 11 điểm. Khoảng cách với Top 4 cũng lên tới 6 điểm. 

Theo tờ Daily Mail, sau thất bại 0-1 trên sân Brighton, tiền vệ Dele Alli được cho là đã có lời lẽ chỉ trích nhắm vào hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho khi bước vào đường hầm cùng một vị trợ lý HLV. Cầu thủ người Anh cho rằng Tottenham chỉ biết chơi bóng dài và phòng ngự quá tệ. 

Dele Alli không được trọng dụng dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho và điều này càng khiến tuyển thủ Anh khó có cơ hội ra sân. Kể từ trận đấu với Everton ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1996 không được đá chính thêm một lần nào.

PSG đang quan tâm cầu thủ người Anh. HLV Pochettino muốn đưa cầu thủ 24 tuổi đến Pháp. Tuy nhiên, chủ tịch Levy không muốn chia tay Dele Alli.
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham đấu ChelseaLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham đấu Chelsea
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 22. LTD bóng đá Anh vòng 22 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Tottenham CHÍNH THỨC chia tay thêm một cái tênTottenham CHÍNH THỨC chia tay thêm một cái tên
Tottenham xác nhận để thủ môn Paulo Gazzaniga cập bến Elche theo dạng cho mượn. Cầu thủ 29 tuổi không cạnh tranh được vị trí với Hugo Lloris và Joe Hart.
Bị chất vấn phong độ Gareth Bale, Mourinho phản ứng thế nào?Bị chất vấn phong độ Gareth Bale, Mourinho phản ứng thế nào?
Jose Mourinho đã từ chối trả lời câu hỏi về việc Gareth Bale có đang gây thất vọng ở Tottenham hay không sau thất bại
Thua sốc Brighton, HLV Mourinho giải thích thế nào?Thua sốc Brighton, HLV Mourinho giải thích thế nào?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau thất bại 0-1 của Tottenham trước Brighton, ông thầy người Bồ cho rằng đây là thất bại của tập thể, bởi vậy ông không chỉ trích...
Jose Mourinho lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua BrightonJose Mourinho lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Brighton
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Brighton, đây là lần thứ 3 liên tiếp HLV Jose Mourinho thất bại trên sân Amex.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X