Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi tới 42,5 triệu bảng cho bộ đôi của Lazio, M.U vẫn bị từ chối

Thứ Sáu 31/07/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Italia, CLB Lazio đã từ chối lời hỏi mua trị giá 42,5 triệu bảng của Manchester United dành cho trung vệ Stefan De Vrij và tiền vệ Felipe Anderson.

Chi toi 42,5 trieu bang cho bo doi cua Lazio, MU van bi tu choi hinh anh
Stefan De Vrij và Felipe Anderson đang trong tầm ngắm của Quỷ đỏ

Đây là bộ đôi sẽ giúp “gãi đúng chỗ ngứa” cho Quỷ đỏ. Họ đang rất cần một trung vệ đẳng cấp cũng như một tiền vệ tấn công để thay thế cho sự ra đi của Angel Di Maria trong danh sách chuyển nhượng MU hè 2015. De Vrij là thành viên chính thức của đội tuyển Hà Lan dưới thời HLV Louis van Gaal tại World Cup 2014 vừa qua, đặc biệt anh còn ghi được một bàn thắng ở giải đấu này, vào lưới Tây Ban Nha trong chiến thắng hủy diệt 5-1. Anh được biết đến bởi lối chơi tỉnh táo và già dặn, rất phù hợp với tiêu chí của chiến lược gia người Hà Lan tại M.U lúc này. Trong khi đó, Felipe Anderson được coi như một trong những tiền vệ tấn công hay nhất tại Serie A. Cầu thủ người Brazil có thể thi đấu trong vai trò của một số 10 hoặc đá lệch phải. Anh có kĩ năng dứt điểm cũng như kiến tạo rất xuất sắc. Một điểm cộng nữa là cả hai cầu thủ này đều vẫn còn khá trẻ. De Vrij 23 tuổi còn Anderson mới chỉ 22.

Hồi tháng 3 vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã cử tuyển trạch viên rất giàu kinh nghiệm Jim Taylor, sang Ý để xem giò bộ đôi này và nhận được bản báo cáo hết sức khả quan. Được biết Manchester United tính mua trung vệ người Hà Lan De Vrij với giá 18 triệu bảng còn với Anderson, họ sẵn sàng chi ra 24,5 triệu. Cầu thủ người Brazil cập bến Lazio từ Santos vào năm 2013 và đã dần trở thành một trụ cột của đội bóng thủ đô Rome. Thế nhưng cả hai đề nghị này đều đã bị Lazio phũ phàng từ chối. Lý do là bởi họ đã giành được quyền tham dự Champions League mùa tới, đó là chưa kể đội bóng của HLV Stefano Pioli chưa hề mua sắm nhiều trong hè 2015 để rồi đến mức phải bán máu nhằm bù lỗ.

Hiện tại, HLV Louis van Gaal gần như sẽ có được tiền đạo Pedro Rodriguez với một mức giá rẻ hơn chút ít so với Felipe Anderson. Chưa kể năng lực và kinh nghiệm thi đấu tại Champions League của cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona đã được kiểm chứng. Thế nhưng nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải nâng giá mua De Vrij bởi họ đang rất cần một trung vệ đẳng cấp để bổ sung cho hàng phòng ngự thiếu chắc chắn hiện tại.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X