Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tới 20 triệu bảng, Chelsea vẫn vồ hụt siêu tiền vệ của Real Madrid

Thứ Tư 08/07/2015 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Chelsea, The Blues vừa bị Real Madrid từ chối thẳng thừng vụ Isco, dù cho họ chi tới 20 triệu bảng.

Chi toi 20 trieu bang, Chelsea van vo hut sieu tien ve cua Real Madrid hinh anh
Real từ chối bán Isco cho Chelsea.

Chelsea đã khép lại mùa giải 2014/2015 với cú đúp danh hiệu: Premier League và League cup. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã bắt đầu phát hiện ra điểm yếu ở nơi hàng tiền vệ của The Blues. Nếu như Hazard vẫn là cầu thủ chủ lực thì những Oscar hay Willian đang cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ. Đấy còn chưa kể tới “bom xịt” Juan Cuadrado, cầu thủ gây thất vọng lớn kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng 1 vừa qua.

Thời gian qua, Mr Special luôn đau đáu trong việc nhanh chóng mang về Chelsea một tiền vệ đẳng cấp. Thậm chí, The Blues sẵn sàng dùng Oscar cộng thêm tiền để gạ Juve đổi Paul Pogba nhưng không thành công. Ngay sau đó, Chelsea quay lại chính sách “hút máu” Atletico khi gạ mua Koke, tuy nhiên cầu thủ người TBN đã tuyên bố nguyện trung thành với sân Calderon. Liên tục đổ vỡ trong hai thương vụ trên, Chelsea đã bất ngờ nhắm tới Isco của Real Madrid.

Mặc dù không chiếm được suất chính thức trong đội hình của Real nhưng Isco luôn được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Sở hữu kỹ thuật điêu luyện và nhãn quan chiến thuật đẳng cấp, Isco là mẫu tiền vệ sáng tạo bậc nhất của bóng đá Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại, cùng thời với những Thiago Alcantara và không thua kém gì với Koke hay thậm chí là Pogba. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Real khi ghi được 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo.

Theo những tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Chelsea, The Blues vừa duyệt chi tới 20 triệu bảng để hỏi mua Isco của Real Madrid. Tuy nhiên, tham vọng của nhà vô địch Premier League đã bị Real dội một “gáo nước lạnh” khi đội bóng này tuyên bố họ sẽ không bán Isco bằng bất cứ giá nào. Theo đó, Isco đang trở thành một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Rafa Benitez trong cuộc đua giành danh hiệu mùa tới.

Dễ dàng nhận ra, với một người cuồng với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 như Rafa Bentiez thì ông cần những tiền vệ có đầu óc, có khả năng phát động tấn công bằng những đường chuyền dài vượt tuyến và Isco đang là mẫu tiền vệ lý tưởng trong chiến thuật này. Sau hai mùa tại Bernabeu với vai trò “kép phụ”, Isco đang đứng trước cơ hội sẽ trở thành trụ cột của đội bóng Hoàng gia TBN kể từ mùa tới. Và với lý do này, ngoài việc Real không muốn bán ra thì Isco cũng không hề muốn rời sân Bernabeu. Một lần nữa, tham vọng săn tiền vệ của Mourinho đã tan thành mây khói.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X