Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiêu tiết kiệm, M.U có thể vồ hụt Perisic

Thứ Ba 30/05/2017 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất đồng về mức phí chuyển nhượng của thế sẽ khiến M.U vồ hụt mục tiêu đầu tiên của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tiền vệ Ivan Perisic.

HLV Jose Mourinho đã xác định rõ Perisic là một trong những mục tiêu chuyển nhượng lớn trong hè 2017. Đích thân ông đã đến Croatia để xem giò tiền vệ này thi đấu cho đội tuyển quốc gia hồi tháng 3 vừa qua. Perisic sở hữu tất cả những yếu tố phù hợp ở một cầu thủ chạy cánh mà Jose Mourinho yêu cầu. Chính vì thế, cho dù không phải một cầu thủ đẳng cấp thế giới, Perisic vẫn lọt vào mắt xanh của “người đặc biệt”.

Chi tieu tiet kiem, MU co the vo hut Perisic hinh anh goc
Perisic đóng góp vào 18 bàn thắng qua 36 trận mùa vừa qua

Tuy nhiên, những diễn biến mới đây cho thấy rằng M.U sẽ không thể chiêu mộ thành công Ivan Perisic một cách dễ dàng. Quỷ Đỏ chỉ định giá tiền vệ 28 tuổi này 30 triệu bảng Anh. Trong khi đó, Inter Milan lại đang đòi đại gia nước Anh phải dốc hầu bao tới ít nhất 48 triệu bảng, theo tiết lộ của nhà báo Kaveh Solhekol của tờ Sky Sports. Đó là số tiền mà M.U sẵn sàng gật đầu đồng ý bởi tiềm lực tài chính hùng mạnh của họ, nhưng chắc chắn đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không dễ dàng chấp nhận.

Chính vì thế, trong những ngày tới, hai bên sẽ tiếp tục thương lượng và thống nhất mức giá. Tuy nhiên, gần như chắc chắn Quỷ Đỏ sẽ không thể sở hữu Perisic với giá trị ít hơn 40 triệu bảng. Ở Serie A 2016/17, Ivan Perisic chính là trụ cột trong đội hình Inter Milan, với 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo qua 36 lần ra sân.

Đây là mùa hè mà M.U không còn nhắm tới nhiều cầu thủ như trước. Đơn giản bởi HLV Mourinho đã tiết lộ rằng ông đã chốt xong các mục tiêu chuyển nhượng từ tháng 3. Cụ thể, có 2 danh sách cầu thủ đã được gửi lên cho ban lãnh đạo đội bóng, để họ bắt đầu công cuộc thương thảo. Ivan Perisic, Antoine Griezmann và Michael Keane được cho là những mục tiêu mà Quỷ Đỏ có thể hoàn tất trước tiên.

Màn trình diễn của Ivan Perisic mùa giải 2016/17

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X