Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn bị chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 22/08/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đã hoạt động sôi nổi ở Hè 2021, song cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood không hài lòng với cách tiêu tiền của Pháo thủ.

Tim Sherwood chỉ trích Arsenal


Hè năm nay, Arsenal đang là đội bóng chi tiêu mạnh mẽ nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đã bỏ ra tổng cộng 129 triệu bảng để đưa về Nuno Tavares, Sambi Lokonga, Ben White, Martin Odegaard và Aaron Ramsdale.
 
Martin Odegaard và Aaron Ramsdale là 2 tân binh mới nhất của Arsenal

Martin Odegaard và Aaron Ramsdale là 2 tân binh mới nhất của Arsenal


5 bản hợp đồng kể trên sẽ nâng cấp đội hình của Arsenal, giúp họ tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood lại cho rằng việc mua sắm ồ ạt không thể giải quyết được vấn đề ở đội chủ sân Emirates. Ông nói với Sky Sports:

“Nếu bạn hỏi các CĐV của Arsenal, họ sẽ trả lời rằng không hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB. Tôi không nghĩ những bản hợp đồng được đưa về sẽ giúp Arsenal thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay. Những cầu thủ được Arsenal đưa về chỉ ở dạng trung bình hoặc khá, không có một ngôi sao nào ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

“Sự có mặt của họ chỉ giúp Arsenal tăng chiều sâu mà thôi. Tôi cho rằng Emile Smith Rowe hay Bukayo Saka, những sản phẩm của học viện sẽ tiếp tục là những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Đó là những cầu thủ tài năng, họ đang tiến bộ không ngừng”.

“Tôi cũng cảm thấy khó hiểu khi Arsenal bán Joe Willock. Cậu ấy có tiềm năng cực lớn, họ đã sai khi để cậu ấy tới Newcastle. Tôi thực sự không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Arsenal ở Hè 2021”.

Sau thất bại trước Brentford, Arsenal sẽ có trận đấu với Chelsea tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn, khả năng họ nhận thêm một thất bại là cực cao.
Bom tấn Ben White có thể vắng mặt ở đại chiến Arsenal vs ChelseaBom tấn Ben White có thể vắng mặt ở đại chiến Arsenal vs Chelsea
Theo nhà báo Connor Humm của tờ Football.London, trung vệ Ben White không tập luyện cùng Arsenal trong những ngày gần đây và có thể lỡ trận đấu với Chelsea...
Arsenal chính thức báo tin buồn cho Roma vụ Granit XhakaArsenal chính thức báo tin buồn cho Roma vụ Granit Xhaka
Phía Arsenal xác nhận rằng tiền vệ Granit Xhaka đang trong thời gian đàm phán ký hợp đồng mới, anh sẽ không rời đi ở phiên chợ Hè 2021.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sứcNhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sức
Dù có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea, khả năng thầy trò Mikel Arteta phải nhận thêm một thất bại là rất cao.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021
Đội hình Arsenal vs Chelsea dự kiến 22h30 ngày 22/8/2021. Pháo thủ có những thay đổi nào sau thất bại? Lukaku sẽ ra mắt The Blues ở trận đấu này?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8/2021 : Arsenal vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/8. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu la liga, lịch thi đấu serie a, lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X