Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiết tiền thưởng Erling Haaland có thể nhận ở Man City

Thứ Hai 08/05/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu cùng Man City giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay, Erling Haaland có thể thu về những khoản tiền thưởng béo bở.

Erling Haaland cập bến Man City ở Hè 2022 từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng, anh nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 2000 đã có 35 bàn thắng ở Premier League, đây là số pha lập công nhiều nhất mà một cầu thủ ghi được trong một mùa giải ở kỷ nguyên Premier League.

Cầu thủ người Na Uy cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League, tính ra anh có 51 bàn trên mọi đấu trường. Những đóng góp của tiền đạo này giúp Man City duy trì hy vọng giành cú ăn 3 vào cuối mùa giải.

Erling Haaland

Erling Haaland có 51 bàn cho Man City trên mọi đấu trường

Man xanh đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Arsenal 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. Họ gặp Real Madrid ở bán kết Champions League và hẹn MU ở chung kết FA Cup. Nếu cùng Man City giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay, Haaland có thể thu về những khoản tiền thưởng béo bở.

Cụ thể, Haaland sẽ bỏ túi 1 triệu bảng nếu vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City, anh sẽ nhận thêm 1 triệu bảng tiền thưởng nếu lên ngôi ở Champions League. Haaland nhận thêm 350.000 bảng nếu cùng Man xanh đánh bại MU trong trận chung kết FA Cup. 

Ngoài ra, những danh hiệu cá nhân cũng giúp Haaland có thêm tiền thưởng từ Man City. Anh sẽ nhận 350.000 bảng nếu trở thành Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, thêm 350.000 bảng cho danh hiệu Vua phá lưới Champions League. 

Các giải thưởng cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Nhà báo bóng đá Anh và lọt vào Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA đều mang về nhiều khoản tiền thưởng khác cho tiền đạo sinh năm 2000 này. Nếu nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng Haaland cũng thu về thêm 1 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X