Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiết hợp đồng HLV Sarri sắp ký với Chelsea

Thứ Bảy 26/05/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri ký hợp đồng với Chelsea, ông thầy người Italia sẽ dẫn dắt The Blues trong 2 năm với mức lương vào khoảng 5 triệu bảng/mùa.

Sarri ký hợp đồng 2 năm với Chelsea


Cách đây không lâu, Napoli bổ nhiệm Carlo Ancelotti. Thông tin này cho thấy khả năng Chelsea sa thải Conte và bổ nhiệm Maurizio Sarri là rất cao.
Maurizio Sarri ký hợp đồng với Chelsea Dấu chấm hết cho Conte hình ảnh

HLV Maurizio Sarri đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Chelsea


Trong thời gian gần đây HLV người Italia nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu được Chelsea nhắm thay Conte. Ông Sarri vừa gây ấn tượng khi giúp Napoli cạnh tranh ngôi vương với Juventus ở Serie A, họ chỉ hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng.

Theo Goal, Maurizio Sarri ký hợp đồng với Chelsea, ông thầy người Italia sẽ dẫn dắt The Blues trong 2 năm với mức lương vào khoảng 5 triệu bảng/mùa.

Chelsea trả cho Napoli 8 triệu bảng, đó là số tiền đền bù việc phá vỡ hợp đồng của ông thầy 59 tuổi với đội chủ sân San Paolo. Thông tin Chelsea sa thải Conte và bổ nhiệm Sarri sẽ được thông báo ngay trong tuần này.

Maurizio Sarri muốn mua 4 sao khủng

Dù chưa chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea, song HLV Sarri đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Những mục tiêu được ông thầy 59 tuổi nhắm đến phần lớn là những học trò cũ.
hau ve Koulibaly

Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của Sarri nếu dẫn dắt Chelsea


Theo nguồn tin từ Evening Standard, HLV Sarri muốn Chelsea mua Elseid Hysaj, Raul Albiol, Piotr Zielinski và Kalidou Koulibaly. Đây đều là những ngôi sao của Napoli, họ đã gây ấn tượng ở mùa giải này và được Sarri muốn mang tới Stamford Bridge.

Để có được 4 cầu thủ kể trên Chelsea dự kiến sẽ phải chi ra khoảng 130 triệu bảng. Ngoài những cái tên từ Napoli, ông thầy người Italia còn muốn mang về tiền đạo Higuain của Juventus.

Chân sút người Argentina đang là một trong những trụ cột trên hàng công của Juventus, nhưng nếu Chelsea chịu nhả Morata và chi thêm một số tiền nữa, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X