Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiết hợp đồng Emre Can sắp ký với Juventus

Thứ Bảy 02/06/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can ký hợp đồng với Juventus ở Hè 2018, ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ chính thức tới đội bóng thành Turin trước World Cup 2018.

Emre Can đạt được thỏa thuận với Juventus


Tiền vệ Emre Can được đánh giá khá cao, ngôi sao người Đức rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hậu vệ cánh đều tốt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 được Klopp sử dụng khá nhiều và cũng chơi khá tốt.
 
Emre Can ký hợp đồng với Juventus hình ảnh

Emre Can ký hợp đồng 4 năm với Juventus


Hợp đồng của Can với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ lại không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1994 ký hợp đồng mới. Những bất đồng trong những điều khoản ở bản giao kèo mới khiến Can quyết tâm chia tay Anfield.

Có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi, trong đó đặc biệt phải kể đến Juventus. Đội bóng thành Turin đã theo sát cầu thủ người Đức, họ đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao của Liverpool.

Emre Can ký hợp đồng với Juventus ở Hè 2018, ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ chính thức tới đội bóng thành Turin trước World Cup 2018.

Cụ thể, Can ký hợp đồng 4 năm với Juventus, tại Italia anh sẽ nhận lương 120.000 bảng/tuần, cầu thủ sinh năm 1994 cũng được đáp ứng yêu cầu đá chính 50% số trận của Juventus ở mùa giải tới.
 

Sự bổ sung chất lượng cho Juventus

 

Liverpool mua Fabinho thay thế cho Emre Can, họ phải bỏ ra tới 50 triệu euro để có được ngôi sao người Brazil từ đội bóng Công quốc. Ngược lại, Juventus không phải bỏ ra một khoản phí nào để có Can.
 
Emre Can ký hợp đồng với Juventus hình ảnh

Emre Can là sự bổ sung chất lượng cho Juventus


Trong những mùa giải gần đây, Juventus thường xuyên chiêu mộ những cầu thủ hết hạn hợp đồng nhưng chất lượng, trong đó phải kể đến Dani Alves hay Sami Khedira, nhưng rõ ràng Can chất lượng hơn hẳn.

Cầu thủ người Đức mới chỉ 24 tuổi, anh đang ở thời điểm cao nhất của sự nghiệp. Ngôi sao người Đức có thể cống hiến cho Liverpool trong một thời gian dài.
Đội bóng đầu tiên chi 70 triệu bảng mua “Pogba Serbia”
Juventus muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio, theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng thành Turin là CLB đầu tiên hỏi mua cầu thủ người Serbia.
Sự đa năng của Can sẽ giúp ích rất nhiều cho Juventus ở mùa giải tới. Đội bóng thành Turin đang gấp rút những thủ tục để có thể công bố bản hợp đồng mang tên Emre Can trước World Cup 2018.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X