Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Hôm nay 25/7 là hạn chót mua Toby Alderweireld

Thứ Năm 25/07/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nguồn tin từ báo chí Anh, Man United đang có cơ hội rất lớn để chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld với giá “hạt rẻ” ngay hôm nay.


MU mua Alderweireld: Bây giờ hoặc không bao giờ
 

Từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu dưới thời Jose Mourinho, nhưng dường trung vệ Toby Alderweireld không được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưa thích cho lắm. Dù vậy, thực tế là Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ một nhân tố có khả năng lãnh đạo hàng phòng ngự trong mùa hè này.
 
Và theo các nguồn tin uy tín, 25/7 là hạn cuối để chiêu mộ trung vệ người Bỉ với mức giá 25 triệu bảng. Đây là điều khoản mà Alderweireld từng ký với Spurs khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn 12 tháng. Nhưng qua hôm nay, mức giá này sẽ không còn và nếu muốn mua người, Quỷ đỏ sẽ phải chi một số tiền lớn hơn nhiều.

MU chỉ có một cơ hội để chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld hình ảnh

Hôm nay 25/7 là hạn chót MU chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld


Bởi vậy, cho dù vẫn đang theo đuổi mục tiêu số 1 Harry Maguire, đội chủ sân Old Trafford vẫn cần có phương án dự phòng nếu Leicester quá cứng rắn. Khi đó, số tiền 25 triệu bảng cho cầu thủ giàu kinh nghiệm, có khả năng lớn như Alderweireld là mức giá hoàn toàn hợp lý.
 
Vì thế nếu như MU không đặt vấn đề với Spurs về trường hợp của Alderweireld, thì khả năng là họ muốn được ăn cả, ngã về không với Maguire (mà trường hợp không chiêu mộ được là cao hơn). Thật trùng hợp, 18h30 hôm nay (25/7) là thời điểm diễn ra trận giao hữu MU vs Tottenham.
 
Bây giờ hoặc không bao giờ, hãy chờ xem câu trả lời của HLV Solskjaer về trường hợp của trung vệ người Bỉ.
Solskjaer bình thản dù MU chưa thể có tân binh
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định không có cảm giác thất vọng dù Manchester United mua sắm tương đối khiêm tốn mùa hè này.
VIDEO: Mục tiêu MU biến thủ thành Liverpool thành gã hề
Có lẽ là hình ảnh mà các CĐV Quỷ đỏ rất muốn chứng kiến, khi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting lập siêu phẩm vào lưới Liverpool.
Nhận định Tottenham vs MU (18h30 ngày 25/7): Điểm dừng cần thiết
Trước một đối thủ quen thuộc như Tottenham, có thể Man United sẽ bị cắt mạch toàn thắng để rút ra những bài học cho mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X