Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền tấn, M.U hỏi mua James Rodriguez

Chủ Nhật 15/11/2015 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net khẳng định, M.U đang tính mua James Rodriguez của Real sau khi liên tục thất bại trong thương vụ Ronaldo và Bale. Được biết, số tiền mà Quỷ đỏ thành Manchester dự định chi ra lên tới 100 triệu Euro.

Chi tien tan, MU hoi mua James Rodriguez hinh anh
M.U tính mua James Rodriguez

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, M.U đã nhắm tới rất nhiều siêu sao hàng đầu của thế giới, đặc biệt là Ronaldo, Neymar và Bale. Tuy nhiên, khả năng để Quỷ đỏ hiện thực hóa được một trong ba mục tiêu trên là rất khó. Đơn giản, Cr7 sẽ không dại gì mà trở lại môi trường khắc nghiệt Premier League khi anh đang ở tuổi “băm”. Trong khi đó, Bale đang là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Rafa Benitez và Real không dại gì để mất anh. Còn Neymar thì sao, mong muốn của cầu thủ người Brazil là được kế thừa sự nhiệp của Messi và không dại gì để anh rời Nou Camp.

Trước tình hình trên, BLĐ M.U đã chuyển sang nhắm một đối tượng hoàn toàn mới. Theo nguồn tin từ Fichajes.net khẳng định, M.U đang tính mua James Rodriguez của Real ngay trong phiên chợ Đông tới. Hiện tại, CEO Ed Woodward đã đang bí mật liên hệ với siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của James để tiến hành thương thảo. Được biết, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford tính chi ra trong thương vụ này có thể lên tới 100 triệu Euro.

Tiền vệ Yevhen Konoplyanka - Mục tiêu của Real và Chelsea là ai?
(Bongda24h.vn) – Cả Real và Chelsea đều đưa tiền vệ Yevhen Konoplyanka vào danh sách cần mua sắm gấp trong phiên chợ Đông tới. Mặc dù nhận được sự quan tâm của...

Trước đó, James Rodirguez đã gia nhập Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu Euro. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cầu thủ người Colombia đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 14 bàn thắng và thực hiện thành công 17 đường kiến tạo. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, James liên tục vắng mặt vì chấn thương liên miên. Theo thống kê, cựu cầu thủ của Monaco mới chỉ thi đấu được vỏn vẹn 151 phút cho Los Blancos và anh vẫn tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Hồi đầu mùa, người ta vẫn còn nghi ngờ về tương lai của tiền vệ James Rodriguez đến từ ảnh hưởng chiến thuật của Rafa Benitez. Theo đó, nhà cầm quân người TBN đã có thời điểm tính dùng Isco thay và James. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1991 đã có màn trình diễn chói sáng và giành chiến thắng trước Isco. Giờ đây khi James trở lại, tất nhiên anh sẽ chiếm được một suất chính thức trong đội hình của đội bóng Hoàng gia TBN. Và với một cầu thủ quan trọng như James, sẽ là rất khó khăn để M.U có thể thuyết phục được Real Madrid nhả người. Xem ra, số tiền 100 triệu Euro mà Quỷ đỏ chi ra vẫn khó lòng có thể khiến Chủ tịch Perez mủi lòng.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X