Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi "tiền tấn", Man Utd sẽ có được Lewandowski

Thứ Sáu 26/04/2013 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Dù đang có dấu hiệu chậm chân hơn so với Bayern Munich, tuy nhiên, nếu chịu bạo chi, Quỷ Đỏ vẫn sẽ có cơ hội sở hữu chân sút hàng đầu Ba Lan vào thời điểm hiện tại.

Thông tin về việc Man Utd để mắt đến Robert Lewandowski đã có từ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, chưa có một động thái rõ ràng nào của Quỷ Đỏ cho thấy họ thật sự thèm khát chân sút của Dortmund.

Lewandowski lập poker vào lưới Madrid
Dù chậm chân hơn Bayern nhưng Man Utd vẫn có cơ hội sở hữu Lewandowski
Và hiện tại, đội bóng của Sir Alex đang chậm chân hơn so với Bayern Munich - một đội bóng khác cũng đang rất thèm khát tiền đạo người Ba Lan. Hùm xám xứ Bavaria được cho là sẽ sở hữu thành công chân sút 24 tuổi này nếu chịu chi ra khoảng 20 triệu bảng.

Việc Lewandowski ra đi trong mùa hè này đã được xác nhận. Đại diện của anh - Maik Barthel khẳng định: "Chúng tôi đã tiến tới một thỏa thuận với CLB và sẽ rời đi ngay trong mùa hè này. Song, Dortmund vẫn chưa chính thức công bố điểm đến tiếp theo của chân sút người Ba Lan có phải là Bayern Munich hay không sau khi "đại kình địch" này vừa "rút ruột" thành công ngôi sao trẻ sáng giá Mario Goetze.

Do đó, một lời đề nghị nặng kí vào lúc này vẫn có thể giúp Man Utd giành chiến thắng trong thương vụ Lewandowski. Theo đó, giới thạo tin cho rằng 28 triệu bảng tiền chuyển nhượng cùng mức lương 200,000 bảng/tuần đủ để Man Utd có được cái gật đầu đồng ý từ Dortmund và cả Lewandowski.

Nếu thật sự vào cuộc và sở hữu thêm Lewandowski, hàng công của Man Utd sẽ tương đối chật chội. Khi đó, không loại trừ khả năng, những ngôi sao "hạng 2" như Welbeck hay Chicharito sẽ phải nói lời chia tay với Old Trafford hoặc ít nhất là đi "du học" một thời gian.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X