Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền tấn, huyền thoại Arsenal chuẩn bị thâu tóm Aston Villa?

Thứ Sáu 08/05/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Arsenal, Tony Adams đang có những động thái cực kỳ quyết liệt hòng nắm quyền sở hữu Aston Villa, đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính.

Huyen thoai Arsenal len ke hoach thau tom Aston Villa hinh anh
Huyền thoại Tony Adams đang lên kế hoạch thâu tóm Aston Villa

Từ trước tới nay, Tony Adams vốn được biết đến như một huyền thoại của Arsenal khi là người cùng với HLV Arsene Wenger phục hưng đội bóng trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, có thể sắp tới đây, người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh sẽ còn biết đến cựu danh thủ này với tư cách là một trong những chủ sở của Aston Villa.

Thực chất dù đang thi đấu tại giải đấu cao nhất Anh quốc nhưng đội chủ sân Villa Park từ lâu đã gặp khó khăn về tài chính và dần dần tụt hậu so với mặt bằng chung. Từ vị trí của một đội bóng trung bình khá và luôn nằm ở tốp giữa BXH, Villa thường xuyên phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng trong những năm trở lại đây, và nguyên nhân chính là bởi họ không có đủ tiền để mang về những cầu thủ chất lượng. Chính vì thế, Aston Villa đã được rao bán trong khoảng 1 năm gần đây, và hiện tại Tony Adams đang lên kế hoạch để thâu tóm đội bóng có trụ sở tại Birmingham này.

Cụ thể, cựu trung vệ người Anh đang tiếp cận với các nhà đầu tư để gây quỹ mua lại Villa. Cùng sát cánh với anh trong thương vụ này là Paul Smith, cựu GĐĐH của Chelsea. Mục tiêu của bộ đôi này là gom đủ 150 triệu bảng trong tay để có thể ngồi vào bàn đàm phán với chủ sở hữu của đội bóng, Randy Lerner. Tỷ phú người Mỹ này đã sở hữu Aston Villa từ năm 2006 khi bỏ ra 62,6 triệu bảng. Tuy nhiên, sau những thành tích không mấy khả quan của đội bóng trong thời gian gần đây, Lerner đã chính thức rao bán CLB vào ngày 12/5 năm ngoái.

Phát biểu về việc huyền thoại của Arsenal, Tony Adams muốn mua lại CLB, thuyền trưởng của Aston Villa, Tim Sherwood cũng cho biết: “Nếu như CLB đang được rao bán thì quyết định sẽ được đưa ra ngay khi các bên đạt được thỏa thuận về mức phí. Và nếu như có điều gì thay đổi thì những người mới đến sẽ quyết định liệu tôi còn có thể là HLV của CLB nữa hay không.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X