Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền tấn Chelsea đánh bại M.U vụ Marquinhos

Thứ Hai 09/03/2015 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi M.U đánh tiếng muốn có trung vệ Marquinhos của PSG, mới nhất Chelsea cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 20 tuổi.


Trong bối cảnh cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill ngày càng trở nên có phần chậm chạp do những sức ép tuổi tác, vị trí “chốt chặn” của The Blues đang thực sự trở thành một vấn đề tương đối nan giải, khi mà ngoài Ivanovic ra, cũng không còn sự lựa chọn nào đáng tin cậy đủ khả năng thay thế bộ đôi vừa nêu trên. Trước tình hình trên, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa về đội bóng một trung vệ đẳng cấp, người được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhắm tới là trung vệ Marquinhos của PSG
. Xét về chuyên môn, Marquinhos được xem là một trong những trung vệ triển vọng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Lối chơi xông xáo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt là những điểm mạnh của cầu thủ này. Anh chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nếu như chuyển tới sân Stamford Bridge bởi lẽ Chelsea đang rất thiếu nhân sự ở vị trí này.
Chuyen nhuong Chelsea gianh Marquinhos voi M.U hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Marquinhos
Ở mùa giải này, trung vệ 20 tuổi mới ra sân 18 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp. Việc David Luiz và Thiago Silva thường xuyên đá cặp trung vệ với nhau khiến cơ hội ra sân của Marquinhos rất hạn chế, vì vậy anh bày bỏ nguyện vọng ra đi nếu tình trạng này không được cải thiện. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, M.U là đội bóng đánh tiếng muốn có Marquinhos. Tuy nhiên, PSG đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ. Người đại diện của Marquinhos, ông Giuliano Bertolucci cho biết thân chủ của mình sẵn sàng rời PSG vào mùa hè tới. Trước thông tin này Chelsea đã nhảy vào giành trung vệ 20 tuổi với M.U. Để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người, Chelsea sẽ chi ra tới 40 triệu bảng. Với số tiền này họ hy vọng sẽ đánh bại M.U trong việc chiêu mộ trung vệ người Brazil.

Hồi mùa Hè năm 2013, Marquinhos đã cập bến PSG với bản hợp đồng trị giá 31,4 triệu euro. Con số này đưa trung vệ người Brazil trở thành một trong những tài năng trẻ có mức giá đắt nhất lịch sử chuyển nhượng. 

Xem thêm thông tin chuyển nhượng

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X