Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền khủng, Man City muốn "phá bĩnh" M.U vụ Otamendi

Thứ Ba 21/07/2015 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Man City, HLV Pellegrini đã đưa trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia vào tầm ngắm, bất chấp họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đại kình địch M.U.

Chi tien khung, Man City muon pha binh MU vu Otamendi hinh anh
Man City nhảy vào cuộc đua giành Otamendi.

Man City đã trải qua một mùa giải 2014/2015 đại bại khi không thể giành nổi một danh hiệu nào. Có rất nhiều nguyên nhân khiến thầy trò HLV Pellegrini thê thảm mà trong đó chủ yếu đến từ hàng phòng ngự yếu kém. Thủ quân Kompany không thể duy trì được phong độ và thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, ngoài ra những Mangala và Demichelis cũng không phải là thi đấu quá ấn tượng.

Ngay sau khi bổ sung hàng công với việc hoàn tất mua Raheem Sterling, The Citizens đang lên kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự. Theo tin mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Man City, HLV Pellegrini đã đưa trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia vào tầm ngắm, bất chấp họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đại kình địch M.U. Cụ thể, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi tới 50 triệu euro để thuyết phục được đại diện của La Liga nhả người.

Đầu quân cho Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Nicolas Otamendi đã nhanh chóng chứng tỏ mình là trung vệ hàng đầu thế giới. Cầu thủ người Argentina đã thể hiện khả năng phòng ngự siêu ấn tượng với 2.7 cú tắc bóng, 7.2 tình huống giải nguy và 3.1 tình huống đánh chặn thành công trung bình mỗi trận. Ngoài ra, Otamendi còn chứng tỏ cái duyên ghi bàn đáng nể với 6 bàn/40 trận. Với khả năng lên công, về thủ khá ấn tượng nên việc ngôi sao sinh năm 1988 lọt vào mắt xanh của hai đại gia thành Manchester là điều không có gì khó hiểu.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Anh khẳng định, M.U mới là đội bóng đang nắm lợi thế trong việc sở hữu trung vệ Nicolas Otamendi. Thậm chí, mới đây cầu thủ người Argentina đã nổi loạn khi giả vờ ốm để đòi Valencia cho gia nhập sân Old Trafford. Tuy nhiên, Man City tin rằng, chỉ cần Otamendi chưa chính thức gia nhập M.U thì họ vẫn còn nguyên cơ hội. Và mức tiền khủng lên tới 50 triệu euro đã tỏ rõ thành ý của đội chủ sân Etihad trong thương vụ này. Với sự tham gia của Man City thì đội bóng được lợi nhất vẫn là Valencia, bởi lúc đó đại diện của La Liga sẽ thoải mái quát giá để bán trung vệ số một của mình.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X