Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi tiền khủng, Man City chuẩn bị có “hàng hot” trên TTCN

Thứ Tư 21/11/2018 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chi đậm mua Frenkie de Jong. Với số tiền tổng cộng lên tới 90 triệu Euro, đội chủ sân Etihad hy vọng sẽ đánh bại được Barcelona để sở hữu “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng.
 

Man City tiến gần tới De Jong


Như tin đã đưa, Barcelona dành sự quan tâm Frenkie de Jong một cách đặc biệt. Họ dự định sẽ tiếp cận Ajax để mang tài năng trẻ 21 tuổi về trong các kỳ chuyển nhượng tới.

Nhưng có vẻ như Barca đã chậm chân trong thương vụ này. Theo thông tin mà Goal có được, Man City chi đậm mua Frenkie de Jong đến mức không thể tin nổi. Đây được đánh giá là mẫu cầu thủ rất phù hợp với triết lý của HLV Pep Guardiola và lãnh đạo The Citizens không tiếc tiền chuyển nhượng.

Frenkie de Jong cua Ajax
Man City rất muốn có Frenkie de Jong của Ajax

Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu Euro tiền mặt cộng thêm 20 triệu Euro phụ phí để nhận được cái gật đầu nhả De Jong từ Ajax. Nửa xanh thành Manchester tin tưởng chừng đó là quá đủ để Giám đốc thể thao Marc Overmars ngồi vào bàn đàm phán sau chuỗi ngày khá cứng rắn.

Nếu Ajax đồng ý nhả người ngay tháng 1 tới, Man City sẵn sàng cho họ mượn De Jong trong phần còn lại của mùa 2018/19. Real Madrid được cho là mới bước vào cuộc đua trong những ngày gần đây, nhưng có lẽ họ và cả đại kình địch Barca đều phải chịu thua độ chịu chơi của Man City.

Mục tiêu của Barca được so sánh với 2 tên tuổi lớn
De Jong được so sánh với Deco và Xavi. Cựu trợ lý Barcelona, Henk ten Cate khẳng định tiền vệ 21 tuổi này sẽ có một tương lai rực rỡ phía trước.

Biết được thất thế trong thương vụ De Jong, Barca cũng chủ động chuyển hướng sang Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain. Tiền vệ 23 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội bóng Pháp tới mùa hè năm sau và liên tục từ chối các cuộc đàm phán mà CLB chủ quản mở ra.

Ngoài ra, sự tiến bộ của tân binh Arthur Melo cũng khiến Barca bớt quan tâm tới De Jong hơn. Sau những màn trình diễn xuất sắc bao gồm cả El Clasico với Real, tiền vệ người Brazil đã thường xuyên được đá chính cho Blaugrana.

Ở một diễn biến khác, Barca dành sự quan tâm cho trung vệ đang “nổi như cồn” Matthijs De Ligt, đồng đội của De Jong tại Ajax. Dù vậy, đối thủ cứng của họ trong thương vụ với cầu thủ 19 tuổi này không ai khác ngoài… “ông kễnh” Man City.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:

Liverpool cài cắm điều khoản cực sốc vụ bán Coutinho cho Barca
Chuyển nhượng Barca mua thành công Salah hay Moreno trong năm 2019 không thể xảy ra, đó là thông tin được Cadena Ser đăng tải.
Arsenal nhận tin cực mừng vụ “hàng thải” Barca
Khả năng Arsenal mua Rafinha thành công vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể. Cha của tiền vệ này khẳng định muốn con trai rời Camp Nou ở phiên chợ Đông...
Suarez sẵn sàng rời Barca, không ngại mời gọi Arsenal
Tiền vệ Denis Suarez mong muốn rời Barca và ưu tiên việc chuyển đến đầu quân cho Arsenal vào lúc này.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X