Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ thích Tevez, Ancelotti ngó lơ một ngôi sao khác

Thứ Ba 17/01/2012 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- HLV Ancelotti của gã nhà giàu nước Pháp tiết lộ với báo chí rằng họ đã từng được đề nghị mua Torres tuy nhiên, hiện nay Tevez mới là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này.

Từ ngày chuyển về Stamford Bridge trong một bản hợp đồng đắt giá nhất xứ sở sương mù, Torres bỗng trở nên mất đi bản năng ghi bàn sát thủ của mình. Sau một năm thi đấu cho The Blues, tiền đạo người TBN mới chỉ ghi được có 5 bàn và hiện tại đang phải tham gia khóa tập huấn đặc biệt nhằm gia tăng khả năng dứt điểm.

Tất nhiên chi 50 triệu bảng cho 5 bàn thắng trong một năm là điều không CLB nào mong muốn, và chắc chắn với một ông chủ thiếu kiên nhẫn như Roman Abramovich thì việc Torres có khả năng bị đẩy đi với giá rẻ là điều có thể hình dung được. Chính xác thì tầm tháng trước, báo chí Anh quốc đã đăng tải thông tin rằng Chelsea sẽ chấp nhận lỗ để bán đi chân sút người TBN với giá chỉ khoảng 1 nửa.

Và trước động thái này, Ancelotti cho rằng thương vụ Torres cũng khá hấp dẫn, tuy nhiên PSG cũng không thật sự hào hứng cho lắm. Vị thuyền trưởng mới của PSG tiết lộ: “Có rất nhiều ngôi sao có khả năng mua được ở phiên chuyển nhượng này, ví dụ như Carlos Tevez, Fernando Torres, Dimitar Berbatov...” Và cái tên được cựu HLV Chelsea để mắt đến chính là Tevez, người đang muốn thoát khỏi chuỗi ngày đen tối ở sân Etihad chứ không phải là một cầu thủ đang gặp vấn đề về phong độ như Torres.

Ở một diễn biến mới nhất, PSG đang giành ưu thế trước Inter trong việc chiêu mộ El Apache bởi lẽ họ sẽ chấp nhận chi nhiều hơn con số 21 triệu bảng mà Man City vừa từ chối Inter. Được biết 2 ông chủ dầu mỏ của cả 2 đội PSG và Man City sẽ cùng nói chuyện trực tiếp với nhau về vấn đề Tevez. Tuy mức phí chuyển nhượng chưa được công bố nhưng đội chủ sân Etihad muốn một con số xấp xỉ 30 triệu bảng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X