Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ Sir Alex giống Erik ten Hag

Thứ Năm 31/03/2022 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McClaren, cựu trợ lý Sir Alex Ferguson mới đây đã dành lời khen cho Erik ten Hag, ứng viên vị trí HLV Quỷ đỏ.

Ten Hag giống Sir Alex

Steve McClaren từng có thời gian làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại Man United. Trong giai đoạn chuyển sang Hà Lan (mùa 2008/09), McClaren có trợ lý chính là Erik ten Hag, cả hai đã cùng nhau làm việc tại FC Twente, và giờ ten Hag đang là ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng Man United.

Cựu HLV tuyển Anh cho biết: “Tôi không thể sống sót ở giải Hà Lan nếu không có Erik. Anh ấy có khả năng phân tích, lên kế hoạch tỉ mỉ cho các trận đấu và luôn có những đề xuất đáng chú ý. Người duy nhất tôi thấy có những khả năng như vậy là người mà ai cũng biết.

Chỉ Sir Alex giống Erik ten Hag hình ảnh
Steve McClaren ca ngợi cựu trợ lý Erik ten Hag

Khi sang Twente, tôi hỏi Erik rằng đã có kế hoạch gì trong buổi tập đầu tiên chưa. Trong 2 giờ sau đó, anh ấy đã trình bày một tài liệu cực kỳ chi tiết, từ giờ nghỉ giải lao, phương án luyện tập cho tới những thiết bị cần thiết cho buổi tập.  Nếu chúng tôi muốn bê khung thành lại gần, anh ấy sẽ yêu cầu cả đội – toàn bộ 22 cầu thủ đều phải làm điều đó. 

Bên cạnh khả năng tổ chức một cách hệ thống và sự chuẩn bị kỹ càng, Erik có triết lý về bóng đá. Erik rất kỷ luật và muốn mọi người tin tưởng vào kế hoạch. Anh ấy từng làm việc với Pep Guardiola tại Bayern Munich và cũng áp dụng ý tưởng của mình. Erik được gọi là Mini Pep, và đã sẵn sàng để dẫn dắt những đội bóng lớn. Nhiều CLB hàng đầu ở Đức và Anh muốn có Erik ten Hag làm HLV”. 

Hiện tại, MU đã tiến hành phỏng vấn Erik ten Hag cho chiếc ghế nóng và thu được tín hiệu tích cực, nhưng CLB vẫn muốn phỏng vấn những ứng viên khác, trước khi chốt người vào cuối tháng 4. Ngược lại, chiến lược gia người Hà Lan cũng đang nhận được lời đề nghị của một vài đội bóng khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X