Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ Premier League là đáng xem!

Thứ Sáu 27/11/2015 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong khi những cuộc đua tại Premier League 2015/16 đang diễn ra rất hấp dẫn thì ở những giải đấu lớn còn lại ở châu Âu đang diễn ra rất nhàm chán.


Trong 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu ở thời điểm hiện tại, Premier League 2015/16 đang là giải đấu đáng xem nhất. Tại đây những cuộc đua đang diễn ra rất quyết liệt, thứ hạng các đội có thể bị thay đổi chỉ sau một vòng đấu.
Chi Premier League la dang xem! hinh anh
Cuộc đua tại Premier League đang diễn ra quyết liệt
Tại giải Ngoại hạng, sau 13 vòng đấu, thật bất ngờ khi Leicester City đang dẫn đầu với 28 điểm, nhưng M.U bám sát ngay phía sau với chỉ 1 điểm kém hơn. Hai đội còn lại trong Top 4 là Man City và Arsenal cũng chỉ kém đội đầu bảng có 2 điểm. Chính vì vậy, ngôi đầu hoàn toàn có thể đổi chủ chỉ sau một vòng đấu. Thậm chí Tottenham đội xếp thứ 5 cũng chỉ kém Leicester City có 4 điểm, qua đó còn nguyên khả năng vô địch.
ĐHTB năm 2015: Premier League vắng mặt, Barca áp đảo
(Bongda24h.vn) - Tờ Marca của Tây Ban Nha vừa tổ chức một cuộc bình chọn ĐHTB năm 2015. Kết quả công bố rất bất ngờ khi Barca đóng góp tới 5 cầu thủ còn...
Cuộc chiến giành vé dự Champions League cũng đang diễn ra quyết liệt, những Liverpool, Tottenham, Everton, Southampton và West Ham đều còn nguyên cơ hội cán đích ở một vị trí trong top 4 khi mùa giải khép lại. Dù đang đứng thứ 9, nhưng khoảng cách giữa Liverpool và top 4 chỉ là 6 điểm. Ở phía dưới ở bảng xếp hạng, Swansea City đội xếp thứ 14 cũng chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” có 5 điểm. Những gì đang diễn ra tại Premier League chứng minh tại sao giải Ngoại hạng được coi là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Premier League 201516 hap dan nhat chau Au hinh anh 2
PSG quá mạnh tại Ligue 1
Hãy điểm qua một số các giải VĐQG khác sẽ thấy sự khác biệt. Tại Ligue 1, PSG đang quá mạnh so với phần còn lại. Mặc dù giải đấu mới trôi qua được 14 vòng nhưng đội bóng thành Paris đã hơn đội xếp thứ hai là Lyon tới 13 điểm, cuộc đua tới chức vô địch gần như đã ngã ngũ ngay khi mùa giải chưa đi qua được một nửa mùa giải.
Pique phủ nhận tin đồn tình cảm đồng giới với Ibrahimovic trong tâm bão bị tống tiền
(Bongda24h.vn) – Lần đầu tiên kể từ năm 2010 bức ảnh thân mật giữa trung vệ ngôi sao của Barcelona, Pique và tiền đạo đắt giá của PSG, Ibrahimovic gây bão...
Tại Bundesliga, người ta thấy khoảng cách giữa đội đứng ba Bundesliga, Wolfsburg với Bayer Munich đã là 13 điểm, với Dortmund là 8. “Hùm xám” đang tỏ ra quán mạnh so với phần còn lại. Với những gì họ đang trình diễn nhiều khả năng đội bóng này sẽ tiếp tục mang về phòng truyền thống của CLB thêm một danh hiệu. Tại La Liga, Celta Vigo, đội đang đứng thứ 4 cũng đã kém Barcelona tới 9 điểm trên BXH. Barca hơn Real Madrid tới 6 điểm, với những gì đang diễn ra đội bóng chủ sân Nou Camp đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch.

Video clip bàn thắng: Juventus 1-0 Man City (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X