Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Chỉ muốn đá Champions League thì không xứng đáng khoác áo MU!"

Thứ Tư 26/06/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Manchester United sẽ không theo đuổi những cầu thủ có yêu sách kiên quyết thi đấu ở Champions League mùa giải tới đây.

Sau thêm một mùa giải thất bại bết bát, Manchester United quyết tâm cho một cuộc cải tổ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, với hy vọng lấy lại vị thế ông lớn và những vinh quang thành công đã lẩn tránh quá lâu.

Chỉ muốn đá Champions League thì không xứng đáng khoác áo MU hình ảnh
Solskjaer: "Chỉ muốn đá Champions League thì không xứng đáng khoác áo MU!"

Tuy nhiên, thành tích kém cỏi chỉ xếp thứ sáu Premier League và kéo theo cảnh vắng mặt ở Champions League năm tới đây khiến Quỷ Đỏ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ những ngôi sao chất lượng và đẳng cấp hàng đầu.

Mặc dù vậy, bất lợi không nhỏ này cũng chẳng thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer bớt tự tin để nói cứng, tuyên bố đanh thép với những cầu thủ chăm chăm đòi đá Champions League và lấy đó làm yêu sách, tiêu chí để lựa chọn CLB.

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy: “Tôi nghĩ rằng cầu thủ nên nhìn xa hơn những gì mà một đội bóng có thể làm được và tầm cỡ của đội bóng đó nữa. Nếu anh ta chỉ chăm chăm vào việc đội bóng có được tham dự Champions League một mùa hay không thì tôi nghĩ đó không phải là người mà MU nên theo đuổi. Cầu thủ đến với chúng tôi là để đưa đội bóng này trở lại với vị thế hàng đầu của mình.”

Thời điểm hiện tại, Manchester United đã chiêu mộ thành công bản hợp đông đầu tiên – tiền vệ cánh người Xứ Wales Daniel James đến từ Swansea. Quỷ Đỏ cũng đang tiến gần đến chữ ký của Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ phải 21 tuổi người Anh thi đấu ấn tượng trong màu áo Crystal Palace.

​MU bất ngờ gặp khó vụ Wan-Bissaka chỉ vì người cũ
Crystal Palace được cho muốn mặc cả nốt điều khoản bán lại Wilfried Zaha mới đồng ý chia tay hậu vệ phải người Anh sang Old Trafford mùa hè này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X