Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ một cái nhìn của Pochettino, ‘hàng hot’ bỏ ngay M.U tới Tottenham

Thứ Hai 08/07/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham, Tanguy Ndombele tiết lộ HLV Mauricio Pochettino là chìa khóa trong quyết định tới đội bóng thành London.

Tanguy Ndombele chuyển tới Tottenham với mức phí lên tới 65 triệu bảng và cho biết vai trò của HLV Mauricio Pochettino trong thương vụ này là rất lớn.

Ndombele đã gia nhập Tottenham từ Lyon với giá 65 triệu bảng. Tiền vệ 22 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Spurs cộng với Jack Clarke trở thành 2 tân binh của họ tới lúc này.

Tanguy Ndombele toi Tottenham
Tanguy Ndombele gia nhập Tottenham với giá 65 triệu bảng

Ndombele là người nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các tên tuổi tại châu Âu, đặc biệt là Man United và PSG. Tuy nhiên, Tottenham mới là người chiến thắng và chia sẻ mới đây của tuyển thủ Pháp đã lý giải tại sao.

“Tôi đã suy nghĩ cặn kẽ”, Ndombele nói với L'Equipe. “Tottenham có một trong những HLV giỏi nhất trên thế giới. Thực tế là khi Pochettino muốn có bạn, điều đó khiến bạn khó lòng chối từ. Đó là người đã làm thay đổi quyết định của tôi.”

“Thật khó để mô tả nhưng Pochettino biết cách để lại dấu ấn cho mọi người. Ông ấy nhìn vào mắt tôi và nói: Về đây với tôi, tôi chắc chắn rằng cậu sẽ tiến bộ. Những chi tiết đó khiến tôi muốn chuyển tới. Tôi có thể thấy rằng ông ấy thực sự muốn có tôi và thực sự yêu mến tài năng của tôi.”

Stephen Kelly cho rang MU va Real se tro lai theo duoi Pochettino
HLV Pochettino tác động lớn tới quyết định của "bom tấn"

2 mùa qua tại Lyon, Ndombele đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ giàu triển vọng nhất tại châu Âu. Đã có nhiều sự so sánh song cầu thủ 22 tuổi mong muốn đi con đường riêng của mình.

“Tôi đã nghe tất cả song muốn đi con đường của riêng mình. Pogba đã làm điều đó ở Anh. Còn tôi là Ndombele, không phải Essien mới, không phải Pogba mới”, Ndombele nói thêm. “Tôi đã sẵn sàng ra sân thể hiện mình. Chúng ta hãy chờ đợi các trận đấu tiếp theo và xem tôi đã sẵn sàng hay chưa.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X