Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ Messi làm được điều giống như Mohamed Salah"

Thứ Hai 05/02/2018 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến pha solo làm bàn của Mohamed Salah vào lưới Tottenham, Jamie Carragher cho rằng chỉ Lionel Messi mới đủ khả năng làm điều tương tự.

 
Mohamed Salah là nhân vật chính trong trận hòa giữa Liverpool và Tottenham. Cú đúp vào lưới Spurs đưa Salah trở thành cầu thủ ghi được 20 bàn tại Premier League nhanh nhất trong lịch sử Liverpool, cầu thủ người Ai Cập tổng cộng ghi được 28 bàn cho The Kop kể từ đầu mùa. 
 
Salah
Mohamed Salah gây ấn tượng với cú đúp vào lưới Tottenham.

Hơn nữa, bàn thắng thứ hai của Salah còn khiến người ta phải trầm trồ khi một mình nhảy múa trong vòng cấm của Tottenham trước khi sút tung lưới Hugo Lloris trong tư thế khó. Pha lập công đó khiến người ta nhớ đến Lionel Messi, một cầu thủ cũng thuận chân trái và có những pha đi bóng lắt léo trong phạm vi hẹp. 
 
Chứng kiến khoảnh khắc bùng nổ của Salah, Jamie Carragher - cựu trung vệ Liverpool - thốt lên: "Cầu thủ duy nhất có thể ghi bàn theo cách Mohamed Salah vừa làm là Messi. Cái chân nhanh, kỹ thuật, khả năng giữ thăng bằng, chỉ có thể mô tả bằng từ siêu việt".
 
Trước đó, một cựu cầu thủ khác của Liverpool là Ian Rush từng nhận xét nếu không nhìn kỹ, người ta dễ nhầm lẫn giữa Salah và Messi. Ngoài việc tán dương Salah, Carragher cũng chỉ trích Dejan Lovren khi tiếp tục mắc sai lầm trước Tottenham, cụ thể là tình huống để Harry Kane thoát xuống dẫn tới quả phạt đền đầu tiên.
 
Rất may là sau đó, Loris Karius đã cản phá thành công cú sút phạt đền của Harry Kane, giúp Liverpool thoát khỏi nguy cơ bị dẫn trước. Hồi đầu mùa, Lovren cũng có màn trình diễn thảm họa khiến Liverpool thua Tottenham đến 1-4 trên sân khách.

Thong so tran dau Liverpool vs Tottenham
Thông số trận đấu Liverpool vs Tottenham

Tổng hợp Liverpool 2-2 Tottenham:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X