Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chỉ Mbappe, Messi và Ronaldo đủ sức chơi trên hàng công Liverpool!”

Thứ Bảy 05/09/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes mới cảnh báo Adama Traore – người được xem là mục tiêu của Liverpool.

Cựu ngôi sao người Anh tin rằng chỉ Lionel Messi, Kylian Mbappe hoặc Cristiano Ronaldo mới có thể chen chân vào hàng tiền đạo Lữ đoàn đỏ.

Liverpool nhắm Traore

Jurgen Klopp đã được khuyến khích bổ sung thêm chiều sâu cho hàng công Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, việc xác định mục tiêu phù hợp lại là vấn đề với các nhà đương kim vô địch Premier League.

Chỉ Mbappe, Messi và Ronaldo đủ sức chơi trên hàng công Liverpool hình ảnh
Adama Traore được cho là mục tiêu của Liverpool

Liverpool đã từ bỏ thương vụ Timo Werner, để anh gia nhập Chelsea. Dường như Klopp tự tin rằng Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino khó lòng thay thế. Thông tin Liverpool nhắm Adame Traore của Wolves khiến nhiều người bất ngờ.

Barnes cảnh báo

Barnes thừa nhận rằng sức mạnh và tốc độ của Traore sẽ giúp Liverpool thêm phần lợi hại. Nhưng Klopp đã có những lựa chọn chất lượng và phải thật đẳng cấp mới có thể chơi trên hàng công The Kop.

Barnes nói với BonusCodeBets: “Đúng là Traore sẽ phù hợp với Liverpool, miễn là cậu ấy không mong đợi tiếp quản 1 trong 3 mũi công, vấn đề lớn đối với bất kỳ ai gia nhập.”

Messi Mbappe va Ronaldo
Barnes tin Messi, Mbappe và Ronaldo mới mơ đá chính cho Liverpool

“Nếu họ muốn đến Liverpool và mong vượt mặt những Mane, Salah hay Firmino để đá chính, điều đó có lẽ sẽ không xảy ra. Tôi nghĩ nếu Traore muốn được đảm bảo một suất như vậy, khó lòng như ý trừ khi là Mbappe, Messi hoặc Ronaldo.”

“Vấn đề với nhiều cầu thủ là thời điểm họ không thi đấu, họ sẽ phàn nàn và điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần đồng đội. Nếu đến Liverpool, Traore cần xác định mình phải hài lòng với vị trí đá chính không được đảm bảo và sẵn sàng chiến đấu.”

“Có vậy, tất cả mới ổn và đó sẽ là một cầu thủ phù hợp với những gì Liverpool muốn. Tuy nhiên, nó không đồng nghĩa với việc Traore sẽ chiếm bất cứ vị trí nào trong bộ ba tấn công.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X