Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ mất 3 trận, hàng thủ Chelsea đã mắc lỗi bằng cả mùa 2019/20

Chủ Nhật 27/09/2020 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có 45 phút đầu tiên thảm họa tại The Hawthorns và giờ họ đã mắc số lỗi dẫn đến thua ngang bằng cả mùa giải năm ngoái.
Chelsea đã bị West Brom dẫn trước tới 3 bàn trong hiệp một. Bàn thua đầu tiên xuất phát từ tình huống đánh đầu chuyền bóng không tốt của Marcos Alonso khiến Chelsea để mất bóng ngay bên phần sân nhà. Trung vệ kỳ cựu Thiago Silva sau đó có pha trượt chân khá vô duyên và để Callum Robinson ghi bàn thắng thứ 2 nhân đôi cách biệt cho West Brom.

Bàn thua thứ 3 còn khó hiểu hơn khi Chelsea có một tình huống phòng ngự phạt góc không tốt. Kyle Bartley thoải mái đệm bóng cận thành sau cú đánh đầu chuyền của đồng đội vô cùng đơn giản.

Chỉ mất 3 trận, Chelsea đã mắc lỗi bằng cả mùa 201920 hình ảnh

Chỉ mất 3 trận, hàng thủ Chelsea đã mắc lỗi bằng cả mùa 2019/20


Thống kê cho thấy Chelsea đã có 3 tình huống mắc lỗi dẫn đến bàn thua chỉ trong 3 trận đã đấu ở Premier League mùa này. Điều đáng nói là họ chỉ mắc đúng 3 lỗi dẫn đến bàn thua trong cả mùa giải 2019/20. Và rõ ràng là tất cả đều cảm nhận được rằng hàng thủ Chelsea ở mùa giải trước thi đấu rất tệ hại. Nhưng xem ra hàng phòng ngự này sẽ còn mang đến những thảm họa khôn lường ở mùa giải năm nay.

Pha lập công của Callum Robinson ở 3 phút 20 giây là bàn thua sớm nhất mà Chelsea phải nhận từ tháng 5/2017. Trong khi đó, Thiago Silva là cầu thủ đầu tiên mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong trận ra mắt kể từ trường hợp của Issa Diop ở West Ham vào tháng 8/2018.

West Brom chỉ mất 27 phút để nã vào lưới Chelsea 3 bàn. Chỉ có duy nhất Man City đạt thành tích ghi 3 bàn vào lưới Chelsea với thời gian ít hơn. Đó là khi đoàn quân của Pep Guardiola đè bẹp The Blues vào tháng 2/2019, và chỉ mất 19 phút để có được 3 bàn thắng.

Trận hòa vừa qua của Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng trên sân khách dưới thời Lampard. Họ đã để thủng lưới 20 trong số 21 trận làm khách ở Premier League kể từ khi Lampard dẫn dắt. The Blues đã để thua 42 bàn, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở giải Ngoại hạng Anh.
Thiago Silva trượt chân như Gerrard, báo hại Chelsea
Tại vòng 3 Premier League, hàng phòng ngự Chelsea đã có một ngày thi đấu vô cùng tồi tệ với sai lầm đáng trách của thủ lĩnh Thiago Silva.
Chấp West Brom dẫn 3 bàn, Chelsea vẫn giành điểm kinh điển
Những tưởng đã có bất ngờ lớn nổ ra ở vòng 3 Premier League 2020/21 khi tân binh West Brom 3 lần chọc thủng lưới Chelsea hùng mạnh và giàu tham vọng chỉ trong...
Edouard Mendy và buổi tập đầu tiên trong màu áo Chelsea
Thủ môn Edouard Mendy cập bến Chelsea từ Rennes ở Hè 2020, ngôi sao 28 tuổi cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X