Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ Man City đủ tầm sánh ngang với Real Madrid và Barcelona"

Thứ Hai 25/08/2014 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Kompany đang khiến dư luận dấy lên tranh cãi khi cho rằng Manchester City, Real Madrid hay Barcelona đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với những đội bóng tại châu Âu.

Không thể nghi ngờ sức mạnh của Man City ở thời điểm hiện tại khi họ đang là đương kim vô địch Premier League. Hơn thế nữa, Man City đang sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp đang ở độ chín của sự nghiệp như Kompany, Aguero, Nasri,....

Kompany tin Man City sẽ vô địch Champions League
Kompany hết sức tự tin về tham vọng của Man City

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man City khá im hơi lặng tiếng khi "chỉ" mang về hai tân binh tên tuổi là Mangala và Fernando. Thay vào đó, đội chủ sân Etihad tập trung cho việc gia hạn hợp đồng để giữ chân các trụ cột.

Mới đây, Edin Dzeko, Aleksandar Kolarov đã gia hạn hợp đồng bốn năm với Man City. Còn Vicent Kompany, Samir Nasri, Sergio Aguero và David Silva thì gia hạn hợp đồng 5 năm. Vì vậy, Kompany tỏ ra hết sức tự tin về sức mạnh của câu lạc bộ.

"Hầu như tất cả các câu lạc bộ đều e ngại về việc mất trụ cột vào tay những câu lạc bộ lớn, ngoại trừ Barcelona, Real Madrid và cả Man City nữa" - Kompany tự tin tuyên bố:" Đó là điều rất quan trọng bởi chúng tôi cảm thấy câu lạc bộ đang thực sự có tham vọng và đang xây dựng một kế hoạch dài lâu".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X