Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ Man City có thể ngăn cản Arsenal vô địch Premier League

Chủ Nhật 01/01/2023 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho rằng cuộc đua vô địch Premier League mùa này là cuộc cạnh tranh giữa Arsenal và Man City.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man City gây thất vọng khi để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà. Kết quả này khiến họ để đội đầu bảng Arsenal bỏ lại với khoảng cách 7 điểm, Pháo thủ đã đánh bại Brighton trên sân khách với tỷ số 4-2 sau đó.

Đó là chiến thắng thứ 14 của Arsenal chỉ sau 16 vòng đầu tiên. Dường như chấn thương của Gabriel Jesus không ảnh hưởng đến sức mạnh của Pháo thủ. Bây giờ ngay cả những người khó tính nhất cũng đã coi đội bóng của Mikel Arteta như ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này.

Arsenal dang dan dau o Premier League

Arsenal đang dẫn đầu ở Premier League

Chứng kiến Arsenal đánh bại Brighton một cách thuyết phục, huyền thoại Paul Merson nói trên Sky Sports: “Có nhiều đội bóng lớn không thể vô địch Premier League nếu nhìn vào điểm số của họ ở thời điểm hiện tại. Chelsea, Liverpool, Spurs và MU, họ gần như không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch”.

“Chỉ có điều thần kỳ mới giúp một trong bốn đội trên vô địch vào cuối mùa. Tôi cho rằng Arsenal và Man City sẽ là đối trọng của nhau trong cuộc đua vô địch từ nay đến cuối mùa giải. Arsenal đang chơi thực sự tốt, thật khó để ngăn cản họ”.

“Đó không phải là một sự may mắn, Arsenal đang cho thấy bản lĩnh của mình. Họ bị West Ham dẫn 1-0 và thắng ngược 3-1, trước đó họ để thua MU tại Old Trafford nhưng cũng nhanh chóng đứng dậy. Arsenal còn 26 trận phía trước, nếu thắng 22 trận họ gần như sẽ vô địch, bởi Man City sẽ không thắng mọi trận đấu”.

“Nếu Arsenal giành những kết quả tốt trước Newcastle, Tottenham và MU trong những trận đấu tới, cơ hội vô địch sẽ mở rộng trước mắt họ. Ngược lại, nếu Arsenal không thắng Newcastle, bạn đừng mong họ đánh bại Tottenham. Nếu họ không đánh bại Tottenham thì bạn đừng mong họ đánh bại MU. Đó là một hiệu ứng domino”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X