Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ Liverpool đủ sức thách thức Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Bảy 08/09/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Hyypia phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Phần Lan khẳng định chỉ có The Kop mới có thể ngăn cản Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool khởi đầu ấn tượng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Liverpool là đội mua sắm nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Anfield đã bỏ ra 175 triệu bảng để nâng cấp đội hình, với những cái tên chất lượng như Alisson hay Naby Keita, chiều sâu đội hình của Lữ đoàn đỏ được nâng cấp đáng kể.
Sami Hyypia phát biểu về Liverpool sau khởi đầu ấn tượng hình ảnh

Liverpool khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này


Với sự có mặt của những tân binh tốt, Liverpool đang khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này một cách ấn tượng. Họ đã toàn thắng trong cả 4 vòng đấu đầu tiên, ghi 9 bàn và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng, Lữ đoàn đỏ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Anfield được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Mới đây, Liverpool đã rơi vào bảng đấu rất khó khăn ở Champions League, song HLV Klopp và những trụ cột của đội bóng này vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội giành những danh hiệu lớn của đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool đủ sức thách thức Man City

Sami Hyypia phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Phần Lan khẳng định chỉ có The Kop mới có thể ngăn cản Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Nguoi cu John Barnes danh gia cao Liverpool

Hyypia cho rằng chỉ Liverpool đủ sức cản bước Man City


“Tôi không đánh giá cao Tottenham và M.U, tôi nghĩ mục tiêu của họ chỉ là Top 4 mà thôi. Nếu như M.U bất đồng nội bộ thì Tottenham lại không có chiều sâu quá tốt, họ sẽ hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi mùa giải bắt đầu giai đoạn lượt về”.

“Arsenal cũng còn rất nhiều vấn đề cần Emery giải quyết, tôi cũng không đánh giá cao khả năng vô địch của họ. Chelsea đang khởi đầu tốt, nhưng Sarri vẫn cần thêm thời gian để biến họ trở nên hoàn hảo. Cuộc đua vô địch mùa này là câu chuyện của Man City và Liverpool”.

“Với một đội hình với chiều sâu tốt, tôi nghĩ Liverpool đủ sức để hạ Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Klop đã có rất nhiều kinh nghiệm ở Anh, tôi tin ông ấy sẽ biết cách duy trì lợi thế và giúp đội bóng lên ngôi sao gần 30 năm chờ đợi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X