Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi khủng, Chelsea quyết cuỗm thủ thành Dean Henderson của MU

Thứ Ba 28/07/2020 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành London đang quyết chiêu mộ thủ môn số 2 của MU, Dean Henderson nhằm thay thế cho bom xịt Kepa.

 

Trong nỗ lực nhằm thay thế Kepa Arrizabalaga trước khung gỗ, CLB Chelsea đang hướng tới thủ môn số 2 của MU, Dean Henderson. 

Hai mùa giải qua, Dean Henderson được MU đem cho Sheffield United mượn. Và phong độ của ngôi sao người Anh trong khung gỗ tại Sheffield United là rất ấn tượng.

Chelsea quyết cuỗm thủ thành Dean Henderson của MU hình ảnh
Chelsea muốn lôi kéo thủ thành Dean Henderson từ MU

Ở mùa giải Ngoại hạng Anh vừa kết thúc, thủ thành này đã giữ sạch lưới 13/36 trận thi đấu cho Sheffield United. Điều này đồng nghĩa cứ hơn ba trận thì Henderson giữ sạch lưới 1 trận.

Chứng kiến phong độ trên của Henderson, Chelsea đang quyết tâm săn đón thủ môn này về sân Stamford Bridge. Theo tiết lộ từ tờ Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra đến 55 triệu bảng để chiêu mộ Dean Henderson từ tay Manchester United. 

Để 'lấy lòng' Dean Henderson, The Blue còn dành cho Henderson bản hợp đồng trị giá 170 nghìn bảng Anh/tuần, cao hơn gấp 3 lần so với mức lương hiện tại của thủ môn người Anh tại MU.

Việc Chelsea muốn "thừa nước đục thả câu" xuất phát từ việc thủ thành người Anh và MU đang gặp khó khăn trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Phía Quỷ đỏ muốn Dean Henderson gia hạn, tuy nhiên cầu thủ này muốn mình trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ. 

Henderson từng nói với bạn bè rằng nếu không thể chiếm lấy vị trí số 1 của De Gea thì anh sẽ cân nhắc đến khả năng rời MU. Và điều này đã khiến cuộc đàm phán đi vào bế tắc do HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thực sự đánh mất niềm tin ở thủ môn David De Gea.

Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán Kepa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nếu được đề nghị trị giá 50 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều so với thời điểm họ bỏ ra 71 triệu bảng để mua thủ môn này từ Atletico Madrid.

Chelsea được khuyên mua bom xịt Man City
Paul Merson đã lên tiếng khuyên Chelsea chiêu mộ John Stones và bán đi cầu thủ đầy vấn đề là Marcos Alonso.
Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao...
Tập luyện trở lại, trụ cột Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup
Ở trận cuối cùng của Premier League với Wolves, Chelsea đã vắng Willian do chấn thương gân Achilles.

Minh Long

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X