Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ Jose Mourinho mới có thể cứu Liverpool

Thứ Năm 17/05/2012 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo sau sự ra đi của HLV Kenny Dalglish, người hâm mộ Liverpool bây giờ chỉ còn có thể đặt niềm tin vào “Người đặc biệt” Jose Mourinho.

Vào ngày hôm qua (16/50, Liverpool đã quyết định sa thải HLV Kenny Dalglish sau buổi họp riêng với ông chủ John W Henry. Sự ra đi của Dalglish là điều đã được dự báo trước do thành tích bết bát của Liverpool mùa giải vừa qua.

jose mourinho
 

Dù Dalglish đã cùng Liverpool giành Carling Cup, nhưng danh hiệu nhỏ bé này không thể khỏa lấp được màn trình diễn thất vọng của họ tại các đấu trường lớn như Premier League dù đầu mùa đã được cấp hàng trăm triệu bảng để mua sắm.

Sự ra đi của Dalglish chắc chắn sẽ khiến CĐV Liverpool hụt hẫng nhưng niềm hy vọng của họ vào tương lai tươi sáng của CLB cũng chẳng còn nếu như Dalglish tiếp tục dẫn dắt “The Kop”. Theo CĐV của Lữ đoàn đỏ thì giờ chỉ có Jose Mourinho mới có thể kéo đội bóng thoát ra khỏi tình trạng bi đát hiện tại. “Không có nhiều lựa chọn nào phù hợp với Liverpool lúc này. May ra có Jose Mourinho nhưng điều này quả không tưởng”, một CĐV Liverpool chán nản nói.

Một vài cuộc biểu tình nho nhỏ đã diễn ra bên ngoài sân Anfield. Phần đông người hâm mộ đều nhất trí với quan điểm Liverpool phải mời về một HLV cá tính và tài năng như Jose Mourinho thì mới mong có cơ hội tìm lại hào quang trong lịch sử.

Tuy nhiên, khả năng Liverpool mời được HLV người Bồ về là không mấy khả thi. Vừa vô địch La Liga và chưa thực hiện được lời hứa giành Champions League với Real Madrid nên khả năng Mourinho rời Bernabeu rất khó xảy ra.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X