Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi hơn trăm triệu bảng, Ed Woodward vẫn bị fan đốt áo phản đối

Thứ Sáu 09/08/2019 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm qua, kỳ chuyển nhượng Premier League 2019 đã chính thức khép lại mà không có bất ngờ nào cho Quỷ đỏ. Công tác chuyển nhượng MU vẫn chỉ có 3 tân binh.


Fan MU nổi giận vì CLB không mua thêm
 

Với 3 sự bổ sung lực lượng, Man United đã củng cố hàng phòng ngự và có thêm 1 phương án tấn công. Tuy nhiên nếu nhìn tình hình chạy đua vũ trang của các đối thủ còn lại, chừng này vẫn là chưa đủ với một đội bóng lớn như Quỷ đỏ.
 
Dù sở hữu mục tiêu hàng đầu Harry Maguire, nhưng chia tay Romelu Lukaku mà không có phương án thay thế nào vẫn đem tới nỗi thất vọng. Những Bruno Fernandes, Paulo Dybala và Christian Eriksen được liên hệ, nhưng rốt cuộc chẳng một ai cập bến.
 
Đó là lý do mới đây, một fan cuồng của MU đã giận dữ đốt chiếc áo đấu của đội bóng, sau đó tung video lên mạng để thể hiện sự thất vọng. CĐV này lên tiếng: “Gửi MU thân mến, tôi đang cảm thấy rất đau lòng. Đội bóng thân yêu của tôi giờ đây trở thành trò cười bởi người đàn ông có tên Ed Woodward.

Fan đốt áo vì thất vọng với công tác chuyển nhượng MU hình ảnh

Fan đốt áo vì thất vọng với công tác chuyển nhượng MU


Tôi sẽ theo dõi mùa giải tới với tư cách fan trung lập. Tôi không còn sức lực để chứng kiến các trận đấu nhàm chán của Quỷ đỏ. Có lẽ đội bóng của chúng ta sẽ một lần nữa xếp thứ 6 chung cuộc.”

 
Tất nhiên ngoài những chỉ trích về công tác chuyển nhượng MU, rất nhiều CĐV còn tức giận với ban lãnh đạo của đội bóng, mà cụ thể là gia đình Glazers – những ông chủ người Mỹ liên tục bòn rút tiền và biến CLB gánh khoản nợ khổng lồ.
 
Mùa giải mới của Man United sẽ bắt đầu vào Chủ nhật 11/8 tới đây, khi họ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford.

Tiết lộ: MU chút nữa thanh lý được hàng tồn cho Everton
Trong những giờ phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, trung vệ Marcos Rojo đã đạt mọi thoả thuận để gia nhập Everton, tuy nhiên…
Nhìn Arsenal chuyển nhượng cực đỉnh, fan MU tức tối đòi sa thải Ed Woodward
Tiền ít nhưng vẫn hít được hàng ngon, đó có lẽ là châm ngôn của công tác chuyển nhượng Arsenal mùa hè này, khi họ liên tiếp đem về những tân binh với giá rẻ.
Góc nhìn: Bán danh hài Lukaku, MU lấy gì để cải thiện vị trí thứ 6?
Thương vụ Romelu Lukaku đã đi đến hồi kết, khi tiền đạo người Bỉ sẽ gia nhập Inter Milan vào mùa giải tới. Thừa nhận tiền đạo này không phù hợp chiến thuật,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X