Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi hơn 100 triệu bảng, Chelsea vẫn không thể có Enzo Fernandez

Thứ Sáu 30/12/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Benfica tuyên bố họ không muốn bán Enzo Fernandez, và đội bóng của BĐN đang thuyết phục cầu thủ 21 tuổi từ chối lời đề nghị từ Chelsea.

Enzo Fernandez đã chơi cực tốt trong màu áo Benfica ở mùa giải 2022/23, điều đó giúp anh được triệu tập tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Ngôi sao 21 tuổi tiếp tục chơi nổi bật ở giải đấu tại Qatar, anh cùng đội bóng Nam Mỹ đánh bại Pháp trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. 

Ngôi sao của Benfica sau đó trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. Với những màn trình diễn ấn tượng, Enzo Fernandez trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Theo Mirror, Chelsea sẵn sàng chi 105 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ngôi sao World Cup Enzo Fernandez với Benfica trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2023. 

Chelsea quan tam Enzo Fernandez

Chelsea quan tâm Enzo Fernandez

Mới nhất, phía Benfica tuyên bố họ không muốn bán Enzo Fernandez. Chủ tịch câu lạc bộ, Rui Costa, chia sẻ với DAZN: “Có rất nhiều tin đồn về tương lai của Enzo Fernandez, nhưng Benfica tin tưởng có thể giữ cậu ấy cho đến cuối mùa giải”.

Chelsea chỉ có thể giải phóng hợp đồng nếu nhận được cái gật đầu từ Enzo Fernandez, và đội bóng của BĐN đang thuyết phục cầu thủ 21 tuổi từ chối lời đề nghị từ Chelsea. Họ đưa ra 2 lý do khiến sao trẻ người Argentina nên từ chối đội bóng thành London.

Thứ nhất là Chelsea chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ có thể không được tham dự Champions League mùa tới. Thứ 2 là sự bất ổn tại đội bóng thành London, với việc ông chủ mới Todd Boehly quyết định thay thế Thomas Tuchel bằng Graham Potter vào tháng 9 vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X