Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ hai đến ba tuần nữa MU sẽ có được hậu bối của Peter Schmeichel

Thứ Tư 24/11/2010 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau rất nhiều tin đồn liên quan đến việc ai sẽ là người thay thế Van Der Sar đứng trong khung gỗ khi một loạt cái tên như De Gea, Stekelenburg, Adler,... được đưa ra, có vẻ như người hâm mộ đã có được câu trả lời cuối cùng khi đích thân Sir Alex "chỉ mặt đặt tên" Anders Lindegaard là người được lựa chọn.

Kể từ ngày Van Der Sar tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải khi anh đã đến tuổi 40, những tuyển trạch viên của Manchester United lại có một phen làm việc vất vả khi phải thu thập tin tức từ khắp châu Âu nhằm giúp Sir Alex chọn ra một người ưng ý nhất. Sở dĩ như vậy là bởi yêu cầu của Ferrgie khá cao, ngoài tài năng khỏi phải bàn cãi thì mức giá của thủ thành đó phải nằm trong khoảng chấp nhận được là từ 5- 10 triệu bảng. Một điều quan trọng hơn nữa là mọi việc phải được giải quyết nhanh chóng để thủ thành đó về Old Tralford ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông nhằm tạo cơ hội hòa nhập trước khi chính thức chuyển giao vào đầu mùa giải năm sau.

Lindegaard sắp thành người của "Quỉ đỏ"

Chính vì vậy, mặc dù đã đưa ra một loạt cái tên sáng giá và đầy tiềm năng như Sir Alex vẫn chưa ưng ai, người thì giá quá cao (như De Gea), người thì bị nhiều kẻ nhòm ngó và không dễ để đưa ngay về trong kì chuyển nhượng mùa đông (như Stekelanburd, Adler,...). Chung qui chỉ còn thủ thành 26 tuổi Anders Lindegaard là đáp ứng được yêu cầu khi khả năng của anh mặc dù chỉ ở mức "tạm được" nhưng mức giá lại rất rẻ chỉ 3,5 triệu bảng và điều quan trọng nhất là chẳng có đại gia nào của châu Âu nhảy vào tranh cướp với MU cả. Thủ thành 26 tuổi này cũng đã có bốn lần khoác áo đội tuyển quốc gia (dù chỉ ở vị trí thủ thành dự bị) và nếu mọi việc suôn sẻ, chỉ hai đến ba tuần nữa anh sẽ chính thức cập bến Old Tralford sau khi hoàn tất bài kiểm tra về y tế.

Mặc dù còn rất nhiều hoài nghi về khả năng thực sự của Lindegaard khi chính thủ thành huyền thoại của Mancheser United, Peter Schmeichel đã lên tiếng nghi ngờ về khả năng thành công của "hậu bối" tại Old Tralford, nhưng Sir Alex vẫn gạt đi và cho rằng việc đó phải đợi thời gian kiểm chứng. Đồng thời Fergie cũng cho biết việc thương lượng đang diễn ra khá thuận lợi:" Mọi việc chưa được hoàn thành tại thời điểm hiện tại nhưng đã có tiến triển. Có lẽ chỉ cần từ hai đến ba tuần tới thì những thủ tục sẽ hoàn thành, nhưng có lẽ những thông báo từ phía Aalesund sẽ tới sớm hơn một chút".

Còn nhân vật chính là thủ thành Lindegaard thì khẳng định anh tự tin vào khả năng của bản thân mình, nhưng vẫn chưa lên tiếng rõ ràng về tương lai:" Tất nhiên sẽ thật tốt đẹp nếu mọi chuyện diễn ra theo dự tính. Đây là một vấn đề lớn. Nó ảnh hưởng đến tương lai của tôi nhưng chắng có gì phải quá lo lắng cả. Tôi vẫn còn tới hai năm hợp dồng, và tất nhiên điều đó là phòng trừ cho trường hợp vụ đàm phán đổ bể. Tôi có niềm tin vào tài năng của mình, cho dù thi đấu tại Aalesunds, Manchester United hay một nơi nào khác tôi vẫn sẽ thành công".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X