Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ Griezmann mới ghi nổi 25 bàn/mùa cho Man Utd"

Thứ Năm 27/04/2017 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mikael Silvestre, cựu Quỷ Đỏ và đồng hương của ngôi sao Atletico Madrid, tin rằng đây sẽ là thương vụ hoàn hảo cho đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Như người đại diện mới đây đã đích thân xác nhận, Antoine Griezmann chắc chắn sẽ rời Atletico Madrid trong mùa hè này và Manchester United hiện đang là ứng viên dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của anh. Đây là thông tin đã được đồn đoán bấy lâu nay và cũng theo đó, Quỷ Đỏ có thể phá két 100 triệu Euro cho tiền đạo 26 tuổi người Pháp, số tiền đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng ở Vicente Calderon.

Chi Griezmann moi ghi noi 25 banmua cho Man Utd hinh anh
Griezmann đang rất được ủng hộ gia nhập Man Utd

Mọi fan MU đều khấp khởi mừng thầm vì thương vụ này, đơn giản bởi đội bóng con cưng của họ chuẩn bị chiêu mộ thành công một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ngay cả Mikael Silvestre, cựu hậu vệ của sân Old Trafford, cũng vậy. Danh thủ người Pháp khẳng định đàn em đồng hương chính là chữ ký hoàn hảo cho đội bóng cũ với tần suất ổn định từ 25 bàn/mùa trở lên.

“Griezmann có tất cả, tài năng, khát khao và sự chuyên nghiệp. Cậu ấy chính là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Man Utd. Thời nào cũng vậy, MU luôn sở hữu những cỗ máy săn bàn tuyệt vời. Tôi may mắn được sát cánh bên Ruud Van Nistelrooy, Louis Saha hay Wayne Rooney. Trước đó thì có sự hiện diện của những Andy Cole, Dwight Yorke, Ole Gunnar Solskjaer và Teddy Sheringham.”

“Thời điểm hiện tại thì bỏ qua Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford và Anthony Martial là những tài năng trẻ nhưng chưa đủ khả năng để đạt được 25 bàn/mùa. Họ vẫn cần thời gian phát triển và hoàn thiện. Đó là lý do vì sao MU cần Griezmann, cậu ấy đang đạt độ chín của sự nghiệp ở tuổi 26.”

Lối chơi của Man Utd là tương đối sắc nét trong mùa giải này, nhưng thành tích đạt được của họ lại không tương xứng chỉ vì vấn đề ở khâu dứt điểm. Ibra bỏ lỡ quá nhiều cơ hội mặc dù anh cũng đã có 28 pha lập công cho đến trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương vừa qua. Ngoài tiền đạo người Thụy Điển, cũng chỉ có Juan Mata là Quỷ Đỏ duy nhất ghi trên 10 bàn thắng và anh cũng đang ngồi chơi xơi nước trong bệnh viện.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X