Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái tân binh Tottenham chỉ trích dữ dội HLV Antonio Conte

Thứ Hai 03/10/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karla Simone Spence, chị gái của hậu vệ Djed Spence đã chỉ trích HLV Antonio Conte vì không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 21 tuổi.

Djed Spence mới chỉ xuất hiện 1 lần kể từ khi chuyển đến Tottenham với giá 20 triệu bảng từ Nottingham Forest ở Hè 2022. Và cầu thủ 21 tuổi một lần nữa bị bỏ lại trên băng ghế dự bị ở Emirates khi Spurs làm khách trên sân của đội bóng cùng thành phố. 

Cả Emerson Royal và Matt Doherty đều liên tục được Conte lựa chọn trước Djed Spence. Ở trận đấu tại Emirates, chính thẻ đỏ của Emerson Royal là lý do khiến Tottenham để thua 1-3 trước Arsenal, qua đó nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Chi gai Djed Spence khong hai long voi HLV Conte

Chị gái Djed Spence không hài lòng với HLV Conte

Cầu thủ của Spurs có pha phạm lỗi thô bạo với Gabriel Martinelli và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Karla Simone Spence, chị gái của Djed Spence đã chỉ trích HLV Antonio Conte vì không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 21 tuổi.

Tên trang Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 đăng ảnh tỷ số trận Arsenal vs Tottenham cùng dòng chữ: "Có thể đã khác," ám chỉ rằng nếu Spence thi đấu thay vì Royal, Spurs có thể đã không thua. Ở trận đấu này, Conte đã tạo ra 5 sự thay đổi về nhân sự nhưng Spence vẫn bị bỏ lại trên băng ghế dự bị.

Royal bị treo giò trong ba trận tiếp theo ở Premier League, vì vậy ngôi sao của đội U21 Anh có thể có có hội được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới. Và Spence cần phải tận dụng cơ hội của mình nếu được sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X