Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Người đầu tiên lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Thứ Hai 14/11/2022 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những chỉ trích đang hướng về Ronaldo sau bài trả lời phỏng vấn drama, Elma Aveiro đã lên tiếng bảo vệ em trai của mình.

Người đầu tiên lên tiếng bảo vệ Ronaldo

Trên trang mạng xã hội của mình, chị gái Ronaldo đã chia sẻ một loạt thông điệp để ủng hộ em trai. Trong thông điệp đầu tiên, cô dẫn lại một câu trả lời phỏng vấn của Ronaldo: "Tôi không im lặng trước những cánh cửa mà tôi khó có thể mở lại, không chỉ vì niềm kiêu hãnh mà còn vì sự tự tôn nhiều hơn dành cho bản thân".

Tiếp đó, cô nàng chia sẻ tấm hình chụp em trai và nhà báo Piers Morgan. Elma Aveiro khẳng định bản thân luôn tự hào về người em trai của mình. Cô thậm chí còn gọi CR7 là niềm tự hào lớn nhất cuộc đời, khi dẫn các clip phỏng vấn trong lần đăng thứ ba.

Người đầu tiên lên tiếng bảo vệ Ronaldo 1

Chị gái Ronaldo tiếp tục lên tiếng bảo vệ em trai

Ở lần đăng thứ tư, sau khi dẫn lời Ronaldo nói rằng không tôn trọng HLV Ten Hag vì không nhận được sự tôn trọng ngược lại, cô cho rằng: "Sự thật đang được nói ra".

Đây không phải lần đầu tiên Elma lên tiếng bênh vực em trai. Trước đó, khi Ronaldo phải chịu án phạt nội bộ khi bỏ về khi trận đấu với Tottenham chưa khép lại, Elma viết trên trang cá nhân: "Ronaldo là người khổng lồ. CR7 đã nhiều lần chứng minh cậu ấy là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Tôi tin Ronaldo sẽ tiếp tục chứng minh khả năng. Bất cứ ai nghi ngờ sự vĩ đại của Ronaldo sẽ lại cúi đầu trước cậu ấy".

Không riêng gì Elma, một người chị khác của Ronaldo là Katia cũng thường xuyên lên mạng xã hội ủng hộ em trai. Khi CR7 bị cổ động viên Bồ Đào Nha chỉ trích vì phong độ kém. Katia khẳng định người hâm mộ Bồ Đào Nha vô ơn khi bôi nhọ tiền đạo hay nhất lịch sử nền bóng đá nước này. Theo cô, em trai mình xứng đáng được tôn trọng vì những gì đã đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X