Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái Ronaldo bênh vực em trai sau tuyên bố phũ của chủ tịch Real 

Thứ Sáu 12/08/2022 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã thẳng thừng chê Cristiano Ronaldo 'quá già' để trở lại Real, chị gái của CR7 đã tỏ rõ thái độ giận dữ trên trang cá nhân. 

Như thông tin đã chia sẻ, khi được hỏi về khả năng đem về Ronaldo về Real Madrid hè này, ngài chủ tịch Perez đã đưa ra câu trả lời khá phũ phàng: "Ai cơ? Cristiano Ronaldo á? Mua một lần nữa ở tuổi 38? Cậu ta chỉ đi bộ trên sân thôi".

Chi gai Ronaldo benh vuc em trai
Chị gái bênh vực Ronaldo sau tuyên bố của chủ tịch Real

Ronaldo từng chơi cho Real giai đoạn 2009-2018, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử CLB. Trong 438 trận, anh ghi tới 450 bàn trên mọi đấu trường và giúp chủ sân Bernabeu giành 3 chức vô địch La Liga, 4 Champions League.

Nhưng theo chủ tịch Perez thì hiện tại tiền đạo người Bồ Đào Nha đã qua thời kì đỉnh cao để có thể chơi bóng ở Real. Song chia sẻ này nhanh chóng vấp phải sự giận dữ của chị gái Ronaldo là Katia Aveiro. 

Katia Aveiro viết trên Instagram bênh vực cậu em trai: "Ronaldo sắp 38 tuổi nhưng có thể nhảy cao 2 mét và giữ nguyên như thế trong 3 phút. Cơ thể Ronaldo không có tí mỡ thừa nào. Hãy tự trọng đi, ông già. Ông 75 tuổi rồi đó".

Hiện tại Ronaldo lại muốn tìm một CLB để có thể thi đấu ở Champions League. Nhưng điều này khó xảy ra khi mà mọi CLB đều từ chối anh. Nhiều khả năng CR7 sẽ thi đấu cho MU trong năm cuối của bản hợp đồng trước khi được tự do tìm bến đỗ mới vào mùa hè năm sau.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X