Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ duy nhất Mourinho mới thay thế được Sir Alex

Chủ Nhật 18/11/2012 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Tottenham tin rằng thuyền trưởng của Real Madrid là lựa chọn lý tưởng để kế nhiệm ghế nóng của Sir Alex Ferguson khi ông về hưu.

Cách đây không lâu, Mourinho bày tỏ mong muốn được trở lại Premier League, nơi mà ông từng giành 2 ngôi vô địch cùng Chelsea năm 2005 và 2006, một khi rời Real Madird. Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp cho rằng nếu trở lại Anh, với tài năng huấn luyện của mình, Mourinho sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để thay thế Sir Alex Ferguson, chiến lược gia vừa kỷ niệm năm thứ 26 dẫn dắt Man United.

Mourinho và Sir Alex có mối quan hệ khá thân thiết
Mourinho và Sir Alex có mối quan hệ khá thân thiết

“Có một sự thật tuyệt vời được tiết lộ là Jose đang dự tính một ngày nào đó sẽ trở lại làm việc ở Premier League và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ông ấy chọn Manchester. Tôi nghĩ khả năng ông ấy lựa chọn Man United hơn là Man City. Vào thời điểm mà Alex Ferguson tuyên bố quyết định nghỉ hưu, sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí kế nhiệm, nhưng Mourinho thì tôi không còn sự nghi ngại nào về việc ông ấy sẽ đảm đương được nhiệm vụ của một chiến lược gia vĩ đại nhất tại đất nước này”, Redknapp chia sẻ trên tờ Sun.

Redknapp cũng cho rằng để kế nhiệm một chiến lược gia lão làng đã mang lại cho Man United nhiều thành công không phải là một điều dễ dàng. Nhưng Jose Mourinho với cá tính của riêng mình cùng những kinh nghiệm đã tích lũy được sẽ phù hợp với vai trò đó.

"Kế nghiệp Fergie khi ông ấy giải nghệ là nhiệm vụ rất khó khăn. Nhưng dù sao, tôi vẫn tin Jose sẽ làm tốt nó, bởi vì ông ấy là một người đặc biệt. Nếu có ai đó có thể làm được điều này, tôi nghĩ đó sẽ là Jose. Các CĐV của United rồi cũng sẽ yêu quý ông ấy. “Dẫn dắt một đội bóng vĩ đại như thế này sẽ hủy hoại sự nghiệp của nhiều HLV. Hãy nhớ khi Sir Matt Busby rời Old Trafford. Frank O'Farrell và Wilf McGuinness đã thực sự vô cùng chật vật. Thay thế Sir Alex dù là khi nào đi nữa thì vẫn là một nhiệm vụ khó mà thực hiện. Nhưng tôi tin Mourinho một lần nữa sẽ là “Người đặc biệt”. Nếu ai đó có thể làm thì chỉ duy nhất là ông ấy và fan M.U sẽ yêu mến Mourinho.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X